Đến Hà Nội sớm một ngày, Iraq sẵn sàng đấu chủ nhà

Đoàn quân của HLV Yahya Alwan có mặt ở sân bay Nội Bài hôm nay 5/10 để chuẩn bị cho trận quyết chiến.

Tuyển Iraq có mặt tại Hà Nội hôm nay 5/10, sớm hơn một ngày so với quy định của FIFA. Kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng chứng tỏ đội khách xem trọng trận đấu với tuyển Việt Nam ngày 8/10 tới.

Chắc chắn, HLV Yahya Alwan sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành trọn ba điểm từ tay của đội chủ nhà, qua đó tạo lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Đội trưởng Younis Mahmoud đang có phong độ ghi bàn rất cao. Ảnh: Zimbio.

Đội trưởng Younis Mahmoud đang có phong độ ghi bàn rất cao. Ảnh: Zimbio.

Hôm 3/10, Iraq để thua 0-3 trước Jordan trong trận giao hữu chuẩn bị cho cuộc đối đầu ở Mỹ Đình. Tuy vậy, kết quả của lần thử nghiệm không quá quan trọng bởi mục tiêu của HLV Yahya Alwan và các học trò chính là chiến thắng trước tuyển Việt Nam ở trận đấu chính thức.

27 tuyển thủ Iraq tới Hà Nội lần này gồm nhiều gương mặt xuất sắc trong đó có hậu vệ cánh Ali Adnan, người đang chơi cho CLB Udinese ở Serie A. Ngoài ra, đội trưởng Younis Mahmoud - người từng hai lần sút tung lưới tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2007 - chắc chắn là ngòi nổ nguy hiểm bên phía đội khách.

Younis Mahmoud đang có phong độ cao khi liên tiếp “khai hoả” cho Iraq trong cả hai trận đấu gần đây nhất tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.

Liên quan đến công tác tổ chức, bắt đầu từ sáng nay 5/10, VFF bán vé xem hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tuyển Việt Nam gặp Iraq và Thái Lan. Địa điểm bán là các quầy vé ở sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu. 4 mệnh giá gồm 100.000, 200.000, 300.000 và 400.000 đồng.

Đồng thời với việc bán vé trực tiếp, VFF cũng tiến hành trả vé qua đường công văn, tổng đài 1080.

Theo Ngoisao.net

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast