"Bỏ túi" các cửa hàng dịch vụ mở cửa dịp Tết tại TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tết để nghỉ ngơi, song vẫn có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ tại TP Hà Tĩnh mở cửa phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của giới trẻ.

1. Cửa hàng ăn uống

Tết thường rất khó để tìm được những quán hàng ưng ý để bạn đổi món hoặc la cà tụ tập bạn bè. Nhưng các bạn đừng lo quá vì đã có những quán hàng ăn nhanh chóng nắm bắt “cơ hội vàng” mở cửa phục vụ các vị khách quý trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất.

bo tui cac cua hang dich vu mo cua dip tet tai tp ha tinh

Nhiều bạn trẻ lựa chọn các quán đồ nướng để đổi hương vị và tụ tập trong những ngày đầu năm mới

Địa chỉ: Ẩm thực Thái Lan (166 Lê Duẩn), Lẩu Hồng Kong (364A Nguyễn Công Trứ), Nhất nướng (Gần sân bóng Sông Đà, đường Đinh Nho Hoàn)…

2. Quán Karaoke

Nếu bạn ưa thích sự sôi động hãy lựa chọn các điểm bar – pub – karaoke. Với âm nhạc và bạn bè, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thỏi mái, vui vẻ. Không gian thời thượng cùng những list nhạc mới nhất liên tục được cập nhật mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong những ngày đầu Xuân năm mới.

bo tui cac cua hang dich vu mo cua dip tet tai tp ha tinh

Karaoke Ruby mở cửa từ khá sớm để phục vụ nhu cầu giải trí của khách

Địa chỉ: Karaoke Yolo (12 Nguyễn Huy Oánh), Karaoke Ruby (68 Hàm Nghi), Lan Anh club (Quốc lộ 1A, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh)…

3. Quán coffee

Với không gian trẻ trung, rộng rãi, menu đa dạng và phục vụ nhiệt tình, nhiều quán coffee tại TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng mở cửa đón khách như ngày thường. Đây cũng là điểm hứa hẹn sẽ trở thành nơi tụ tập của nhiều “trai xinh, gái đẹp” trong những ngày đầu năm mới.

bo tui cac cua hang dich vu mo cua dip tet tai tp ha tinh

Các quán cafe hứa hẹn sẽ là nơi tụ tập của nhiều "trai xinh, gái đẹp" nhân dịp đầu năm mới

Địa chỉ: Cafe Hân (33, Võ Liêm Sơn), Cafe Quê hương (đường Xuân Diệu), Quán Bảo Linh (Ngõ 2, đường Hàm Nghi)…

4. Xem phim màn ảnh rộng

Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng trong những ngày Tết cổ truyền, CGV Vincom Hà Tĩnh đã mở cửa ngay từ ngày mồng 1 Tết với rất nhiều bộ phim hấp dẫn như: 50 Sắc thái, 789 Mười, Truy lùng Quái yêu, Về quê ăn Tết, Đích tôn độc đắc… Không chỉ đi xem phim giải trí đầu năm mà người xem còn được tặng quà miễn phí để có những giây phút tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè.

bo tui cac cua hang dich vu mo cua dip tet tai tp ha tinh

Poster phim "Về quê ăn Tết" đang được chiếu tại CGV Vincom Hà Tĩnh

Địa chỉ: Rạp chiếu phim CGV Vincom Hà Tĩnh (Tầng 3 TTTM Vincom Plaza, Góc ngã tư Hàm Nghi - Hà Huy Tập)

5. Tiệm gội đầu

Một trong những địa điểm được nhiều chị em phụ nữ “lùng sục” trong dịp Tết đó là các cửa tiệm gội đầu bởi nhu cầu làm đẹp về tóc luôn là nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là trong dịp lễ đầu năm mới. Hiểu rõ nhu cầu làm đẹp của cánh chị em phụ nữ bận rộn, nhiều cửa tiệm đã “mở hàng” đầu năm để lấy hên và không ít quán đã thông báo kín lịch hẹn ngay từ ngày mở cửa đầu năm.

bo tui cac cua hang dich vu mo cua dip tet tai tp ha tinh

Nhiều cửa tiệm gội đầu đã thông báo kín lịch ngay từ những ngày mở cửa đầu năm.

Địa chỉ: Tiệm gội đầu 30 Võ Liêm Sơn, 68 Nguyễn Biểu, 143 Nguyễn Huy Tự…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast