Người đẹp Hà Tĩnh dừng chân ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(Baohatinh.vn) - Là một trong ba thí sinh được yêu thích nhất qua tổng đài bình chọn bằng tin nhắn cũng như nhận được sự kỳ vọng cao của người hâm mộ quê nhà, tuy nhiên Minh Mẫn dừng chân trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 4/11.

Tối 4/11, tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra với phần mở màn hoành tráng là sự xuất hiện của tất cả các thí sinh trong trang phục váy tua rua nữ tính.

Người đẹp Lê Thị Minh Mẫn (SBD: 306) rạng rỡ và tự tin trong phần tự giới thiệu bản thân, cô hô to hai tiếng “Hà Tĩnh” một cách đầy tự hào.

VIDEO: Minh Mẫn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Nguồn: VTV)

Ngay sau đó, top 70 tiếp tục bước vào các phần thi trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương dẫn dắt đêm thi cùng MC Anh Tuấn. Các ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, S.T, Hồ Trung Dũng khuấy động đêm thi bằng các ca khúc đa phong cách, được dàn dựng hoành tráng.

nguoi dep ha tinh dung chan o ban ket hoa hau hoan vu viet nam 2017

Minh Mẫn trong phần thi trang phục dạ hội. (Ảnh: HHHV Việt Nam 2017)

Kết thúc hai phần thi, BGK đã chọn ra 45 thí sinh tiếp tục bước vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Rất đáng tiếc, trong danh sách này không có sự góp mặt của đại diện Hà Tĩnh.

Trong những chia sẻ đầu tiên sau đêm thi, Minh Mẫn khá hụt hẫng vì không đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuy nhiên, nữ sinh 21 tuổi khẳng định không cảm thấy nuối tiếc vì đã cố gắng hết sức mình trong cuộc thi và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người.

Cùng sát cánh để cổ vũ cho Minh Mẫn trong đêm bán kết tại Nha Trang có bố cô - ông Lê Văn Quang, gia đình chị gái, các anh chị thân thiết, cùng các bạn học tại Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Minh Mẫn gửi lời cảm ơn tới những người vẫn luôn yêu thương mình trong suốt chặng đường Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

VIDEO: Minh Mẫn trả lời phỏng vấn nhanh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Nguồn: HHHV Việt Nam 2017)

Người đẹp quê ở xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà cũng gửi một thông điệp đến các bạn trẻ có cùng ước mơ chinh phục chiếc vương miện nhan sắc, đó là: “Tuổi trẻ trôi qua rất nhanh nên nếu có cơ hội hãy cứ thử sức mình, bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng bổ ích cho cuộc sống cũng như những kỷ niệm đẹp đẽ cho tuổi thanh xuân”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/12 tại sân khấu Crown Center, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.

nguoi dep ha tinh dung chan o ban ket hoa hau hoan vu viet nam 2017

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast