Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng và thu nhập bình quân đầu người đạt gần 7,5 triệu đồng/tháng là những con số ấn tượng được đưa ra tại hội nghị tổng kết Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh năm 2020.

Sáng 24/12, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020, hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Ngọc Năm; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

Năm 2020, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh triển khai nhiệm vụ trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với việc mở rộng mạng lưới bán lẻ và đầu tư nâng cấp các cửa hàng đạt chuẩn đã tạo nên sự khác biệt của cửa hàng Pertrolimex Hà Tĩnh.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh Trần Đại Hà báo cáo kế quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán trong năm đạt trên 157.700 m3, bằng 92% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 98% kế hoạch tập đoàn giao. Tổng doanh thu đạt gần 1.520 tỷ đồng, bằng 69% kế hoạch và bằng 66% so với cùng kỳ; nộp ngân sách Nhà nước trên 500 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch.

Thu nhập bình quân đầu người đạt gần 7,5 triệu đồng/tháng; đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới…

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải: Petrolimex Hà Tĩnh cần phát huy kết quả đạt được, tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Ngọc Năm chúc mừng, đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn của công ty. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, bão lũ nhưng Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh vẫn đạt kết quả khá toàn diện trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của Hà Tĩnh cũng như của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Các đồng chí mong muốn Petrolimex Hà Tĩnh tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, mở rộng hệ thống bán lẻ, nâng cao chất lượng phục vụ; tiếp tục quan tâm, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho các tập thể.

Tại hội nghị, người lao động của công ty đã nêu một số kiến nghị đề xuất liên quan đến việc tăng nguồn thu cho công ty, tăng chế độ cho người lao động trong môi trường độc hại… Đồng thời, thảo luận thống nhất các mục tiêu nhiệm vụ năm 2021 đó là: ổn định việc làm, cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và xây dựng môi trường làm việc “Đoàn kết, đổi mới và phát triển bền vững”;

Tiếp tục duy trì và phát triển khách hàng, gia tăng sản lượng, đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng ngoài xăng dầu. Phấn đấu tổng sản lượng xăng dầu xuất bán tăng 6% trở lên so với năm 2020, doanh thu đạt 1.600 tỷ đồng và nộp ngân sách 520 tỷ đồng…

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Ngọc Năm trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho 2 cá nhân.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng

9 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, có 2 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; 2 tập thể, 9 cá nhân được nhận bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; 4 tập thể, 9 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và nhiều danh hiệu, phần thưởng khác.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast