Viện Kỹ thuật Hải Quân tổ chức tuyên truyền về biển đảo

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 21-25/3, Viện Kỹ thuật Hải quân (Quân chủng Hải quân) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở GD&ĐT tổ chức tuyên truyền về biển đảo tại TP Hà Tĩnh và huyện Lộc Hà. Các buổi nói chuyện đã thu hút hàng nghìn lượt cán bộ, nhân dân, đảng viên, cựu chiến binh, ĐVTN tham dự.

Cán bộ Viện Kỹ thuật Hải quân nói chuyện với học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà)

Cán bộ Viện Kỹ thuật Hải quân nói chuyện với học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà)

Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Chủ nhiệm Chính trị Viện Kỹ thuật Hải quân cho biết: Nội dung tuyên truyền tập trung vào các vấn đề thời sự về biển, đảo và chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; những động thái mới của các nước đối với Biển Đông trong thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc hiện nay; sự phát triển của Hải quân Nhân dân Việt Nam tiến thẳng lên hiện đại, làm chủ biển đảo...

Việc phối hợp tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân đã được Viện Kỹ thuật Hải quân và Quân chủng Hải quân thực hiện thường niên trên toàn quốc.

Dịp này, Viện Kỹ thuật Hải quân cũng đã tặng một số đầu sách, tài liệu liên quan đến biển, đảo cho xã Thạch Kim (Lộc Hà).

Chủ đề Biển đông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast