Lộ diện 3 sao bự đòi đi nếu M.U mất vé Champions League

Sẽ có 3 ngôi sao lớn rời M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 nếu “Quỷ đỏ” thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Hiện tại, M.U đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém 3 điểm so với Chelsea, đội đứng thứ 4. Tuy nhiên, M.U có lợi thế lớn vì đá ít hơn The Blues 1 trận. Dù vậy, “Quỷ đỏ” đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 4 Premier League 2018/19.

Lộ diện 3 sao bự đòi đi nếu M.U mất vé Champions League

Nếu không thể cán đích trong top 4 qua đó mất vé dự Champions League mùa tới, M.U sẽ rất khó chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, đội chủ sân Old Trafford còn có thể mất hàng loạt cầu thủ lớn.

Theo tờ Guardian, 3 trụ cột sẽ ra đi vào hè 2019 nếu M.U thất bại trong cuộc đua giành vé Champions League là David de Gea, Paul Pogba và Lukaku.

Ngay cả khi M.U giành vé dự Champions League mùa tới De Gea, Pogba và Lukaku cũng có thể ra đi. De Gea đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và PSG; Pogba đang được Real Madrid theo đuổi còn Lukaku nhiều khả năng sẽ sang Inter Milan.

De Gea và Pogba đi vì không tin M.U đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới trong khi Lukaku nóng lòng muốn rời Old Trafford vì mất vị trí vào tay Rashford.

Theo Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast