Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Archie Norbury (4 tuổi) là DJ trẻ nhất thế giới. Trong khi đó Montannah Kenney (7 tuổi) là bé gái chinh phục đỉnh núi cao nhất châu Phi.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Bắt đầu học chơi nhạc từ năm 2 tuổi, Archie Norbury (4 tuổi) là DJ trẻ nhất thế giới, được tổ chức Guinness Thế giới công nhận. Ông John Norbury, bố của Archie, cũng là một DJ. Ông tâm sự, từ khi lên 2, Archie bắt đầu quan sát bố làm việc và tự dùng các dụng cụ chơi nhạc mà không cần bố hướng dẫn. Năm 2019, Archie có cơ hội biểu diễn tại Hong Kong (Trung Quốc), được công nhận là DJ trẻ nhất hiện nay.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Montannah Kenney (7 tuổi), là bé gái nhỏ tuổi nhất chinh phục đỉnh núi Kilimanjaro, Tanzania. Với độ cao 5.895 m, Kilimanjaro là đỉnh núi cao nhất châu Phi. Năm 2018, sau vài tháng chuẩn bị, Montannah bắt đầu hành trình cùng mẹ. Cả hai hoàn thành chặng đường sau hơn 6 ngày. Được biết, trong số 25.000 người leo lên núi Kilimanjaro mỗi năm, có khoảng 2/3 lên đến đỉnh núi. Montannah Kenney là người trẻ nhất làm được điều này.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Nilanshi Patel (17 tuổi), được mệnh danh là nàng Rapunzel ngoài đời thực. Em là thiếu niên có mái tóc dài nhất thế giới. Theo Insider , năm 6 tuổi, Nilanshi gặp vấn đề tâm lý về việc cắt tóc. Điều này khiến nữ sinh sống với mái tóc dài. Năm 2018, Nilanshi phá vỡ kỷ lục thế giới với mái tóc dài 170,5 cm.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Ryan Kaji (9 tuổi) sở hữu kênh YouTube có nhiều lượt xem nhất thế giới. Theo Washington Post , kênh YouTube Ryan ToysReview của em được mở từ tháng 3/2015. Sau 5 năm phát triển, Ryan ToysReview thu hút 24 triệu lượt đăng ký và hơn 37 tỷ lượt xem. Forbes thông tin, với các clip “đập hộp” đồ chơi thu hút hàng triệu lượt xem, Ryan có thể kiếm 22 triệu USD mỗi năm.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Năm 2011, học sinh trường trung học Padua Franciscan, bang Ohio, Mỹ đã lập kỷ lục khi tham gia trận đấu kickball dài nhất trong lịch sử. Theo Insider , các em đã chơi 474 hiệp kickball, kéo dài trong 51 giờ, tỉ số chung cuộc là 431-306. Trận đấu kỷ lục thu hút hơn 10.000 USD, toàn bộ số tiền được quyên góp cho các bệnh nhi ung thư.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Năm 2018, Seven Wade (9 tuổi) phá kỷ lục thế giới khi có thể vỗ tay 1.080 lần trong một phút. Em đánh bại Eli Bishop ở Miami, người lập kỷ lục năm 2014 với 1.020 lần vỗ tay. Seven tâm sự, em từng bị phồng tay do luyện tập quá nhiều.

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Năm 2018, Roxanne Downs (9 tuổi) được công nhận là biên tập viên tạp chí trẻ nhất thế giới. Roxanne làm việc tại tạp chí IT GiRL trong sáu tháng với bút danh Roxy. Roxanne được làm việc giống như một biên tập viên đa năng, bao gồm nghiên cứu thị trường, tham gia các buổi giới thiệu tạp chí với bạn đọc, thiết kế trang bìa...

Những đứa trẻ phá vỡ kỷ lục thế giới

Năm 2018, Krshaana Rawat (10 tuổi), được tổ chức Guinness Thế giới công nhận là nhà soạn kịch trẻ nhất thế giới. Vở kịch Mystical magical Adventures - The Lost Key của em được công bố và gây tiếng vang tại Ấn Độ. Được biết, Krshaana dành 6 tháng để hoàn thành vở kịch này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast