Nhân rộng các điển hình tiên tiến trong công tác thi đua

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/7, Khối thi đua Nội chính tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2014.

Công tác thi đua khen thưởng trong 6 tháng đầu năm 2014 của từng cơ quan, đơn vị trong Khối Nội chính có nhiều chuyển biến tích cực; nhận thức về công tác thi đua khen thưởng tiếp tục được nâng cao; nội dung và hình thức tổ chức thực hiện các phong trào thi đua có nhiều đổi mới với nội dung phong phú, đa dạng. Các phong trào thi đua đã bám sát nhiệm vụ chính trị từng cơ quan, đơn vị gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Các đại biểu thảo luận, nêu lên một số khó khăn và các giải pháp tổ chức thực hiện để công tác thi đua – khen thưởng.
Các đại biểu thảo luận, nêu lên một số khó khăn và các giải pháp tổ chức thực hiện để công tác thi đua – khen thưởng.

Các cơ quan, đơn vị trong Khối đã đề ra mục tiêu phấn đấu cụ thể và có nhiều hình thức, biện pháp tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao.

Cùng với việc phát động phong trào thi đua thường xuyên, một số cơ quan, đơn vị trong Khối đã phát động các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị quan trọng. Qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, nêu lên một số khó khăn và các giải pháp tổ chức thực hiện để công tác thi đua – khen thưởng trong nội bộ các đơn vị nói riêng và của Khối Nội chính nói chung ngày cáng đạt kết quả cao hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast