BĐBP tỉnh: Đảm bảo mỗi Chi bộ cơ sở đều có Báo Hà Tĩnh

Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh về kết quả công tác phối hợp tuyên truyền và tình hình mua, đọc và làm theo Báo, Tạp chí của Đảng theo tinh thần Chỉ thị 25 của Tỉnh uỷ.

Những năm qua, công tác phối hợp tuyên truyền trên Báo Hà Tĩnh đã được BCH BĐBP tỉnh đặc biệt quan tâm và có kế hoạch chỉ đạo, lãnh đạo cụ thể, kịp thời nhằm đảm bảo cho cán bộ, chiến sỹ nắm và hiểu biết các các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, địa phương. Đặc biệt là tập trung tuyên truyền về nhiệm vụ chính trị bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh Quốc gia, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm; tham gia xây dựng, củng cố cơ sở chính trị và phát triển KT-XH ở các vùng biên giới, hải đảo. Những thông tin quý giá trên được kịp thời chuyển tải trên Báo Hà Tĩnh là nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh và Bộ Chỉ huy BĐBP nói chung cũng như đội ngũ PV, CTV của Báo Hà Tĩnh và lực lượng Biên phòng tỉnh.

Lãnh đạo 2 đơn vị đã đi sâu phân tích, làm rõ về tình hình mua và đọc báo, tạp chí của Đảng theo tinh thần Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với việc mua, đọc và làm theo Báo, tạp chí của Đảng theo tinh thần Chỉ thị 25 của Tỉnh uỷ.

Tại buổi làm việc này, lãnh đạo 2 đơn vị đã thống nhất nội dung, phương pháp và cách thức phối hợp để hoạt động tuyên truyền về lực lượng Biên phòng trên Báo Hà Tĩnh ngày càng đạt kết quả tốt đẹp hơn, hiệu quả hơn. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cam kết sau cuộc làm việc này sẽ thường xuyên kiểm tra, đôn đốc để đảm bảo mỗi Chi bộ cơ sở đều có Báo Hà Tĩnh theo tinh thần Chỉ thị 25 của Tỉnh uỷ Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast