Một phụ nữ chết dưới giếng cùng dây thừng cột ở cổ

Sáng nay (8/9), Công an thị trấn Thạch Hà xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ chết dưới đáy giếng. Khi mọi người vớt lên thì phát hiện ở cổ nạn nhân có sợi dây thừng xiết chặt...

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân.
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Ông Nguyễn Sĩ Minh - Trưởng Công an thị trấn Thạch Hà cho biết, khoảng 15h30 ngày 07/9, tại khu phố 7, thị trấn Thạch Hà, người thân trong gia đình phát hiện thi thể bà Trần Thị Phương (SN 1959) dưới giếng của gia đình.

Nhận được tin báo trên, Công an thị trấn Thạch Hà phối hợp với công an huyện Thạch Hà đã có mặt tại bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Ghi nhận tại hiện trường vụ việc, thi thể nạn nhân nằm dưới giếng, cổ bị buộc sợi dây thừng là dây gầu múc nước của gia đình còn chiếc gầu múc nước bị vứt ra ngoài vườn rau.

Công an huyện Thach Hà phối hợp với các lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã tiến hành mổ tử thi ngay trong chiều ngày 7/9 để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo một số người nhà nạn nhân cho hay, bà Phương và chồng là ông Nguyễn Sĩ Thanh trước đây có thời gian sống ly thân, mới chuyển về sống chung được một thời gian thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện, cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang làm rõ nguyên nhân cái chết có dấu hiệu bất thường của nạn nhân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast