Kết thúc thành công Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVI

(Baohatinh.vn) - Tối qua (22/3), tại nhà thi đấn thể thao Hà Tĩnh, loạt trận chung kết của hai khối: Đoàn trực thuộc và huyện thị, thành đã khép lại thành công Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVI.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến dự và trao thưởng cho các đội đoạt giải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và BTC trao thưởng các đội đạt giải

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và BTC trao thưởng các đội đạt giải

Giải lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản, chất lượng chuyên môn cao hơn các mùa giải trước. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị từ cơ sở, tương quan lực lượng giữa các đội bóng tham dự giải lần này khá đồng đều.

Với tinh thần thiết thực chào mừng 83 năm ngày truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 86 năm ngày Thể thao Việt Nam, cầu thủ các đội bóng đã nhập cuộc thi đấu, sôi nổi, nhiệt tình để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Giải năm nay được tổ chức thi đấu theo hai khối độc lập, do đó, từ loạt trận vòng bảng đến các trận tứ kết, bán kết và chung kết luôn diễn ra sôi nổi, giàu kịch tính và cuốn hút người xem.

Không khí thi đấu trận chung kết khối Đoàn trực thuộc

Không khí thi đấu trận chung kết khối Đoàn trực thuộc

Kết thúc vòng bảng, các đội có phong trào mạnh như: Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Hương Sơn và Kỳ Anh đã xuất sắc vượt qua loạt trận tứ kết và bán kết để giành quyền vào chung kết.

Đặc biệt, hai trận chung kết cuối cùng của giải năm nay diễn ra khá sôi động, với nhiều kịch tính hấp dẫn.

Ở nội dung chung kết của khối Đoàn trực thuộc, với đội hình nổi trội hơn, các cầu thủ của Bộ đội Biên phòng tỉnh đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt với lối chơi tấn công áp đảo và thắng tuyệt đối đội bóng đến từ Đoàn các cơ quan cấp tỉnh với tỷ số 2-0.

Không khí thi đấu trận chung kết khối huyện thị, thành

Không khí thi đấu trận chung kết khối huyện thị, thành

Nội dung chung kết của khối huyện thị, thành cũng diễn ra khá sôi nổi, cân sức, cân tài. Cầu thủ hai đội liên tục thay nhau rượt đuổi tỷ số với nhiều kịch tính hấp dẫn khá ngoạn mục. Tuy nhiên, đội Kỳ Anh đã bị hụt hơi trong cuộc đua về đích, đành chấp nhận để các chàng trai đến từ xứ núi Hương Sơn soán ngôi với tỷ số chung cuộc 2-1.

Ngay sau loạt trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải. Kết quả, ở khối huyện thị, thành, đội Hương Sơn giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội Kỳ Anh, các đội Cẩm Xuyên và Lộc Hà đồng giải Ba.

Ở nội dung khối Đoàn trực thuộc, Bộ đội Biện phòng tỉnh giành giải Nhất; Đoàn khối cơ quan tỉnh đạt giải Nhì; Công an tỉnh và Tổng Công ty KS&TM Mitraco đồng giải Ba.

BTC còn trao nhiều giải phụ cho đội bóng có phong cách thi đấu đẹp và danh hiệu các cầu thủ xuất sắc.

Đội Hương Sơn Đăng quang giải Nhất Khối huyện thị, thành.

Đội Hương Sơn Đăng quang giải Nhất Khối huyện thị, thành.

Thành công của giải lần này cho thấy phong trào luyện tập thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng đang được quan tâm phát triển mạnh trong các tioor chức ĐTN của tỉnh ta. Thông qua giải lần này cũng là dịp nhằm tạo sân chơi bổ ích, khích lệ phong trào thể thao quần chúng của tỉnh nhà thêm một bước phát triển mới.

Đông đảo người hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh đến xem loạt trận chung kết.

Đông đảo người hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh đến xem loạt trận chung kết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast