Nâng cao nghiệp vụ TDTT cho cán bộ cơ sở theo chương trình xây dựng NTM

Sáng 25/6, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh phối hợp với Tổng cục TDTT triển khai lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho công chức, CTV TDTT xã, phường theo Chương trình xây dựng nông thôn mới với sự tham gia của hơn 250 học viên đến từ các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh.

Trong thời gian 5 ngày (từ 25 đến 29/6), các học viên sẽ được học tập một số nội dung, kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ điều hành hoạt động các giải thi đấu TDTT; cập nhật thông tin một số nội dung văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước về công tác quản lý hoạt động TDTT cơ sở theo chương trình nông thôn mới.

Kết thúc các phần học lý thuyết, các học viên sẽ được tham quan thực tế mô hình hoạt động hoạt động phong trào TDTT quần chúng của một số đơn vị địa phương trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Toàn bộ nội dung tập huấn lần này đều do các chuyên gia đầu ngành và cán bộ quản lý chuyên trách của Tổng cục TDTT trực tiếp lên lớp.

Các học viên hoàn thành xuất sắc chương trình tập tuấn sẽ được Tổng cục TDTT cấp chứng chỉ chuyên môn.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ chuyên trách TDTT cơ sở của tình ta nâng cao kiên thức, nghiệp vụ quản lý điều hành công tác hoạt động TDTT phù hợp với lộ trình xây dưng nông thôn mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast