Lịch thi đấu và các cặp đáng chú ý tại lượt đi vòng play-off Champions League

Đêm nay, loạt trận lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn với những cặp đấu hấp dẫn rải đều trên khắp các sân cỏ châu Âu.

M.U chạm trán Club Brugges là trận đấu được chú ý nhất vòng Play-off Champions League

01h45 ngày 19/8, sân Old Trafford: M.U vs Club Brugges

Trở lại sân chơi Champions League sau một mùa giải vắng bóng, M.U đang đặt rất nhiều quyết tâm để tìm kiếm tấm vé vào vòng bảng. Tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester đã được cụ thể hóa bằng những bản hợp đồng chất lượng trên TTCN như Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Matteo Darmian hay Bastian Schweinsteiger.

Tuy nhiên, những gì mà đoàn quân của HLV Louis van Gaal thể hiện lúc này vẫn đang khiến NHM hoài nghi. Sau 2 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, M.U toàn thắng nhưng với màn trình diễn kém thuyết phục, đặc biệt là trên hàng công khi tiền đạo chủ lực Wayne Rooney đánh mất mình trong khi tân binh Depay chưa để lại nhiều dấu ấn.

Các cầu thủ M.U phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng

Tiếp đón Club Brugges trên sân nhà Old Trafford, việc M.U được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu, nhưng sẽ không dễ để Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng bởi đội nước Bỉ chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, thi đấu với 200% khả năng của mình với hy vọng làm nên bất ngờ.

01h45 ngày 19/8, sân Olimpico: Lazio vs Bayer Leverkusen

Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A mùa trước, Lazio lần đầu tiên kể từ năm 2007 được tham dự Champions League. Tuy nhiên, giấc mơ lọt vào vòng bảng của đội bóng thủ đô Italia đang gặp thử thách lớn khi phải chạm trán với Bayer Leverkusen tại vòng play-off.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Lazio gần như án binh bất động. Đội chủ sân Olimpico chỉ bỏ ra 4 triệu euro để mang về 4 tân binh là Wesley Hoedt (miễn phí), Ravel Morrison (miễn phí), Patric (miễn phí) và Ricardo Kishna (4 triệu euro). Đáng chú ý, cả 4 cái tên này đều chỉ hơn 20 tuổi và không có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại châu Âu.

Leverkusen sẵn sàng gây bất ngờ trên sân Olimpico

Trong đội hình hiện tại của Lazio, chỉ có lão tướng Klose từng chinh chiến tại Champions League. Đây sẽ là thử thách khó khăn với đoàn quân của HLV Stefano Pioli, bởi đội khách Bayer Leverkusen là đội bóng giàu kinh nghiệm tại sân chơi Champions League, đặc biệt là ở vòng play-off. Mùa giải trước, đại diện của Bundesliga từng đánh bại Copenhagen 7-2 chung cuộc để góp mặt ở vòng bảng.

01h45 ngày 20/8, sân Mestalla: Valencia vs Monaco

Sau thành tích cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH mùa trước, Valencia đã có được tấm vé trở lại sân chơi Champions League. Đội chủ sân Mestalla đã thể hiện rõ tham vọng của mình bằng những sự tăng cường rầm rộ trên TTCN với nhiều cái tên chất lượng. Tiền đạo Alvaro Negredo được mua đứt từ Man City, ngoài ra còn có nhiều tài năng trẻ sáng giá như Joao Cancelo (21 tuổi), Andre Gomez (21 tuổi), Rodrigo Moreno (24), Santi Mina (19), Danilo (19).

Việc còn quá trẻ đang là nỗi lo lắng của NHM Valencia, khi kinh nghiệm chinh chiến của những cầu thủ này là không nhiều. Trong khi đó, các trụ cột mùa trước lại chưa có phong độ cao nhất. Chưa kể linh hồn nơi hàng thủ, trung vệ Nicolas Otamendi đang đòi hỏi ra đi và chắc chắn sẽ không góp mặt ở trận đấu với Monaco.

El Shaarawy đang hồi sinh tại Monaco

Đội bóng công quốc chắc chắn sẽ là thử thách rất khó khăn với Valencia. Sau khi xuất sắc đánh bại Young Boys ở vòng sơ loại thứ 3 với tỷ số chung cuộc 7-1, Monaco đang bất bại 2 trận đầu tiên của Ligue 1 mùa giải mới. Với thành tích ấn tượng này, cộng thêm sự hòa nhập rất nhanh của những tân binh như El Shaarawy, Mario Pasalic, Ivan Cavaleiro hay Fabinho, Monaco đã sẵn sàng chinh phục thử thách mang tên Valencia.

Lịch thi đấu những trận Play-off Champions League

23h00 ngày 18/8: FC Astana vs APOEL Nicosia

01h45 ngày 19/8: Sporting Lisbon vs CSKA Moscow

01h45 ngày 19/8: M.U vs Club Brugges

01h45 ngày 19/8: Lazio vs Leverkusen

01h45 ngày 19/8: BATE Borisov vs Partizan

01h45 ngày 20/8: Valencia vs Monaco

01h45 ngày 20/8: Rapid Wien vs Shakhtar Donetsk

01h45 ngày 20/8: Basel vs Maccabi Tel Aviv

01h45 ngày 20/8: Celtic vs Malmo

01h45 ngày 20/8: Skenderbeu vs Dinamo Zagreb

Theo Bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast