Mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

(Baohatinh.vn) - Tờ báo có trụ sở tại thành phố Manchester, Manchester Evening News vừa cho biết 3 cầu thủ mà HLV Solskjaer của Man United sẽ quyết tâm mang về trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

James Maddison hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man United.

Theo đó, HLV Solskjaer đã xác nhận việc mua Bruno Fernades từ Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng (thêm 10 triệu bảng phụ phí trả dần tùy thành tích) khiến ngân sách chuyển nhượng của Man United bị ảnh hưởng. Bởi vậy, mục tiêu của “quỷ đỏ” sẽ có những thay đổi.

Họ sẽ không nhắm đến những hợp đồng “bom tấn” với mức giá ngất ngưởng. Dự kiến, Man United sẽ đem về sân Old Trafford 3 cầu thủ có mức giá vừa phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm củng cố tuyến giữa và khả năng tấn công.

3 cái tên mà ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc là tiền vệ tấn công James Maddison của Leicester City; tiền vệ đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish; tiền vệ Donny van de Beek của Ajax.

Mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Van de Beek đang có phong độ ấn tượng với Ajax.

Thời điểm hiện tại, James Maddison được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League. Mùa giải 2018/2019, anh là cầu thủ tạo được nhiều cơ hội hơn ăn bàn nhất giải đấu cao nhất nước Anh.

Rõ ràng, MU đang rất thiếu 1 tiền vệ biết làm bóng, khi McTominay hay Matic không thật sự tạo cảm giác yên tâm, trong khi Pogba đang chấn thương và đang có nhiều tin đồn anh sẽ ra đi. Nếu đến Old Trafford, James Maddison sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của MU, bên cạnh Bruno Fernades.

Với Jack Grealish, đây cũng là 1 cầu thủ rất chất lượng với lối đá đậm kĩ thuật, có thể thi đấu nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Trong các trận đấu, anh luôn có tần suất hoạt động trên khắp mặt sân.

Mục tiêu còn lại, Van de Beek cũng là cầu thủ đang có phong độ ấn tượng. Sau mùa giải 2018/2019 thăng hoa cùng Ajax, mùa này, Van de Beek tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và thực hiện 4 pha kiến tạo cho đội nhà.

Theo website chuyển nhượng, định giá cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Transfermarkt.com, giá trị ước tính của James Maddison, Jack Grealish và Van de Beek lần lượt là 60, 35 và 55 triệu Euro.

Một vị trí mà nhiều người đồn đoán về việc Man United sẽ phải mua cầu thủ đó là hậu vệ trái. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã xác định ông sẽ đặt niềm tin vào Brandon Williams, cầu thủ trẻ 19 tuổi đang chơi khá ấn tượng.

Dù đã xác định chính xác 3 cái tên mà Man United theo đuổi, tuy nhiên tờ Manchester Evening News cũng không loại trừ khả năng HLV Solskjaer sẽ vẫn để mắt đến Jadon Sancho của Dortmund. Tuy nhiên, khả năng có được chữ ký của Sancho là rất thấp bởi có quá nhiều câu lạc bộ theo đuổi cầu thủ này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast