Giải bóng chuyền úp PV - Đạm Phú Mỹ kết thúc thành công tốt đẹp

Tối ngày 24-8, giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Phú Mỹ lần thứ 2 do Hà Tĩnh đăng cai tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Trần Đức Phấn và Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đã đến dự và trao thưởng cho các đội bóng đạt giải.

BTC Trao thưởng cho các đội bóng đật giải

Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Phú Mỹ được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này là một trong những giải lớn cấp quốc gia được duy trì thường xuyên hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, để các đội bóng hàng đầu của Việt Nam giao lưu, cọ xát trao đổi kinh nghiệm chuyên môn chuẩn bị lực lượng cho giải Vô địch quốc gia sắp tới. Đặc biệt. giải đấu được tổ chức tổ chức tại Hà Tĩnh lần này góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần của nhân dân.

Thông tin VietBanhk chới áp đảo PV Oil Thái Bình

Sau 5 ngày đêm tranh tài sôi nổi, giải bóng chuyền Cúp VP - Đạm Phú Mỹ đã chính thức khép lại với kết quả khá bất ngờ. Các nhà đương kim vô địch quốc gia do thiếu vắng một số VĐV trụ cột các đội SacomBank Biên phòng và VTV Bình điền Long An đã bõ lỡ cơ hội đăng quang cúp bóng chuyền PV Đạm phú Mỹ lần này. Kết quả Cúp bóng chuyền nam thuộc về đội Hoàng Long Long An giành; Tập đoàn DKQG Việt Nam giải Nhì; giải Ba được trao cho đội Tràng An Ninh Bình. Nội dung bóng chuyền nữ, đội Thong tin VietBank giành Cúp, PV Oil Thái Bình đạt giải Nhì; giải Ba được trao cho Vietsopetro.

Không khí tranh tài trận chung kết bóng chuyền nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast