Vietnam Airlines khai thác nhà ga mới tại sân bay Vinh

Bắt đầu từ ngày 1/2/2015, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ chuyển đổi khai thác tất cả các chuyến bay nội địa từ nhà ga cũ sang nhà ga hành khách mới của Cảng hàng không Vinh.

Vietnam Airlines khai thác nhà ga mới tại sân bay Vinh ảnh 1

Diện mạo mới của Cảng hàng không Vinh. Ảnh: Baonghean


Nhà ga mới của Cảng hàng không Vinh có 26 quầy làm thủ tục, 4 cửa ra máy bay và phòng chờ hạng thương gia có diện tích 230 m2. Việc chuyển đổi sang nhà ga mới sẽ giúp cho công tác phục vụ hành khách của Vietnam Airlines tại đây có nhiều thuận lợi hơn.

Những vướng mắc về cơ sở hạ tầng cơ bản sẽ được khắc phục, nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết.

Theo lịch bay thường lệ, trên đường bay nội địa đến Cảng hàng không Vinh, VNA đang khai thác 10 chuyến khứ hồi/tuần trên đường bay Hà Nội – Vinh, 21 chuyến khứ hồi/tuần trên đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Vinh và 5 chuyến khứ hồi/tuần trên đường bay Đà Nẵng – Vinh. Trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi (28/01/2015 đến 18/03/2015) hãng đã tăng thêm 22 chuyến bay 1 chiều trên đường Hà Nội – Vinh và 89 chuyến bay 1 chiều trên đường Tp. Hồ Chí Minh – Vinh.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast