Messi vẫn được gọi lên tuyển dù Argentina đã có vé đến Qatar

Siêu sao Lionel Messi đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Việc làm này của HLV Scaloni đang nhận phải sự phản đối từ phía PSG.

Messi vẫn được gọi lên tuyển dù Argentina đã có vé đến Qatar

Tiền đạo 34 tuổi của Paris Saint-Germain đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của ĐT Argentina trong các cuộc đối đầu với Chile và Colombia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào đầu năm 2022. Lý do đến từ việc HLV Lionel Scaloni muốn cho Messi được cho nghỉ ngơi do Argentina đã giành vé dự VCK World Cup 2022 sớm 4 trận.

Bây giờ, khi Argentina dự 2 trận đấu thủ tục với Venezuela và Ecuador, HLV Scaloni lại bất ngờ triệu tập Messi. Nhưng theo một vài nguồn tin, chính Messi đã chủ động muốn quay trở lại đội tuyển nhằm tránh bị gián đoạn quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar.

Việc Messi trở lại phục vụ cho ĐT Argentina ở thời điểm không cần thiết này có thể ảnh hưởng tới PSG ở giai đoạn nước rút hiện nay, khi đang tập trung đến mục tiêu vô địch Champions League cũng như giành chức vô địch Ligue 1. Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22, Messi phải thi đấu quá nhiều cho ĐTQG mà dành ít thời gian cho PSG nên anh cũng chờ đợi rất lâu để hòa nhịp với CLB mới.

Trong danh sách 44 cầu thủ mà Scaloni triệu tập lần này có những cái tên mới lần đầu được “ăn cơm tuyển” như Franco Carboni, Valentin Carboni, Alejandro Garnacho, Nicolas Paz, Tiago Geralnik, Luka Romero và Matias Soule.

Theo lịch, Argentina sẽ gặp Venezuela tại Buenos Aires vào ngày 25/3 và Ecuador tại Guayaquil sau đó 4 ngày.

Danh sách triệu tập ĐT Argentina

Thủ môn: Franco Armani (River Plate), Emiliano Martinez (Aston Villa), Geronimo Rulli (Villarreal), Juan Musso (Atalanta) và Esteban Andrada (Rayados).

Hậu vệ: Gonzalo Montiel (Sevilla), Nahuel Molina (Udinese), Cristian Romero (Tottenham), Nicolas Otamendi (Benfica), Juan Foyth (Villarreal), Lucas Martinez Quarta (Fiorentina), German Pezzella (Betis), Lisandro Martinez (Ajax), Nehuen Perez (Udinese), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sevilla) và Franco Carboni (Inter).

Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (PSG), Giovani Lo Celso (Villarreal), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Manuel Lanzini (West Ham), Guido Rodriguez (Betis), Roberto Pereyra (Udinese), Emiliano Buendia (Aston Villa), Alejandro Gomez (Sevilla), Alexis Mac Allister (Brighton), Nicolas Paz (Real Madrid), Tiago Geralnik (Villarreal) và Valentin Carboni (Inter).

Tiền đạo: Lionel Messi (PSG), Lautaro Martinez (Inter), Lucas Ocampos (Sevilla), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Angel Correa (Atletico Madrid), Paulo Dybala (Juventus), Angel Di Maria (PSG), Julian Alvarez (River Plate), Joaquin Correa (Inter), Giovanni Simeone (Hellas Verona), Lucas Boye (Elche), Matias Soule (Juventus), Alejandro Garnacho (Manchester United) and Luka Romero (Lazio)

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast