5 thí sinh Hà Tĩnh vào chung kết Học viện NutiFood HAGL Arsenal-JMG

Trong số 77 thí sinh lọt vào VCK, Ban tuyển chọn của Học viện NutiFood HAGL Arsenal - JMG đã lựa chọn được 24 em lọt vào vòng 2.

24 thí sinh vào chung kết vòng 2 Học viện NutiFood HAGL Arsenal-JMG

Đó là kết quả của buổi kiểm tra ngày 10/8, vòng chung kết của Học viện NutiFood HAGL Arsenal – JMG tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM), Trong số 24 thí sinh được chọn 10 em ở TP.HCM, 5 em đến từ Hà Tĩnh, 2 em đến từ Đồng Nai, còn lại đến từ Tây Ninh, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Bình Định, Lâm Đồng.

24 thí sinh này sẽ được kiểm tra chỉ số về sức khỏe toàn diện trong đó các bác sĩ và Ban huấn luyện sẽ tiến hành đo tuổi xương, đo chiều cao của cha mẹ để dự đoán chiều cao và thể lực trong tương lai. Đây cũng sẽ là một trong những tiêu chí để Ban tuyển trạch lựa chọn.

Các thí sinh chuẩn bị cho bài kiểm tra.

Các thí sinh sẽ được HLV Frank Durix và Vincent Dufour (Tổng giám đốc JMG toàn cầu) huấn luyện các kỹ năng cho một cầu thủ chuyên nghiệp. Sau 5 ngày huấn luyện, Ban tuyển trạch mới quyết định chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trở thành học viên của NutiFood HAGL Arsenal – JMG.

HLV Guillaume Grachen cho biết: “Tôi đánh giá đây là một lứa thí sinh chất lượng trong đó có những em là tài năng thật sự. Để so sánh với lứa cầu thủ tuyển năm 2007 của HAGL thì thật khó nhưng tôi thấy những em được chọn có thể hình tốt hơn những lứa trước”. VCK tìm kiếm tài năng của Học viện NutiFood HAGL Arsenal – JMG diễn ra từ ngày 10 tới ngày 15/8 tại SVĐ quân Khu 7.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast