Dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Trần Phú

(Baohatinh.vn) - Trong không khí trang nghiêm, đoàn cán bộ huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) bày tỏ lòng thành kính và biết ơn trước những đóng góp to lớn của cố Tổng Bí Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng.

Dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 29/4, tại khu mộ cố Tổng Bí thư ở xã Tùng Ảnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Thọ tổ chức dâng hương tưởng niệm nhân 117 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2021).

Trong không khí trang nghiêm, đoàn cán bộ huyện Đức Thọ đã dâng hương, đặt vòng hoa trước phần mộ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn trước những đóng góp to lớn của cố Tổng Bí Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và Nhân dân ta.

Lý tưởng cách mạng và chí khí chiến đấu của đồng chí Trần Phú luôn là nguồn cổ vũ, động viên và định hướng để Đảng bộ và Nhân dân huyện Đức Thọ phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Trần Phú

Đoàn thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư

Trước anh linh của cố Tổng Bí thư Trần Phú, cán bộ và Nhân dân huyện Đức Thọ nguyện không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống cách mạng để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, ấm no, hạnh phúc; thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt, là thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast