Neymar lập công, Barca thắng nhọc Sociedad

Hành quân đến sân San Sebastian trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, Barcelona đã có một chiến thắng hết sức quan trọng trước Real Sociedad.

neymar lap cong barca thang nhoc sociedad

VIDEO: Real Sociedad 0-1 Barcelona

Bàn thắng:

Barca: Neymar (21", pen)

Trái ngược với những chuyến hành quân đến San Sebastian gần đây, rạng sáng nay Barcelona đã có được chiến thắng đặc biệt quan trọng trước chủ nhà Real Sociedad, trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua.

Với lợi thế sân nhà, Sociedad chơi ngang ngửa với gã khổng lồ xứ Catalan, khi tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội là gần như tương đương, chủ nhà 49%, khách 51%. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở khâu dứt điểm.

Suốt 90 phút, Celta tung ra tổng cộng 7 cú dứt điểm nhưng không một lần bóng đi trúng đích. Ngược lại, Barca sớm có bàn thắng vượt lên từ chấm 11m do công của Neymar ở phút 21.

Cũng chính tiền đạo người Brazil đem về quả phạt đền với tình huống đột phá từ sân nhà đến vòng cấm địa đội chủ nhà rồi bị phạm lỗi. Đó là bàn thắng duy nhất được ghi cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Ở một trận tứ kết Cúp Nhà Vua đáng chú ý khác, Atletico Madrid xem như đặt chân vào vòng trong khi đè bẹp Eibar với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Griezmann, Correa và Gameiro.

Đội hình thi đấu:

Real Sociedad: Rulli; Aritz Elustondo, Raul Navas, Inigo Martínez, Yuri Berchiche; Xabi Prieto (Canales, 76"), Illarramendi, Zurutuza; Carlos Vela (Juanmi, 72"), Willian José (David Concha, 80"), Oyarzabal.

Barcelona: Cillessen; Sergi Roberto, Piqué, Umtiti, Digne; Rakitic (Denis Suárez, 69"), Busquets, Iniesta (André Gomes, 46"); Messi, Suárez, Neymar.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast