Trao quyết định thăng hàm cấp tá năm 2014 cho 35 CBCS quân đội

(Baohatinh.vn) - Bộ CHQS Hà Tĩnh vừa tổ chức trao quyết định thăng quân hàm cấp tá cho 35 cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

Căn cứ vào nhu cầu của các cơ quan, đơn vị cũng như phẩm chất năng lực và quá trình rèn luyện phấn đấu của đội ngũ cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, năm 2014, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã đề nghị Bộ Quốc phòng và Quân khu xét phong quân hàm cho 17 CBCS từ cấp đại úy lên cấp thiếu tá và 18 CBCS từ cấp thiếu tá lên cấp trung tá và đều được cấp trên chuẩn y 100%.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các sỹ quan vừa được phong quân hàm, Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, sỹ quan các cơ quan, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới yêu cầu trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, sỹ quan tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, thực sự là đội ngũ cán bộ có trình độ, chuyên môn đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới ./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast