Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Ngày 19/10, Ngân hàng Nhà nước tỉnh phối hợp với Agribank Hà Tĩnh và Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiến hành bàn giao hai công trình nhà ở cho hộ nghèo, đối tượng chính sách tại các địa phương.

Tại Hương Sơn, Ngân hàng Nhà nước tỉnh phối hợp với Agribank Hà Tĩnh đến trao tiền hỗ trợ và làm lễ bàn giao nhà cho hộ bà Trần Thị Hường (thôn Tân Thủy, xã Sơn Tân) là hộ nghèo, thường xuyên nằm trong vùng bị ngập lụt.

ban giao nha tinh nghia cho gia dinh chinh sach ho ngheo

Công trình có tổng mức đầu tư 85 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ từ ngân hàng là 40 triệu đồng, còn lại là đóng góp của gia đình.

Tại Can Lộc, Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã bàn giao công trình nhà ở tình thương cho ông Trần Văn Tam (thôn Phượng Sơn, xã Trường Lộc) do Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Trung ương hỗ trợ với số tiền 35.000.000 đồng. Đây là đối tượng chính sách bị nhiễm chất độc da cam, hiện có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2017, qua kênh kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Trung ương hỗ trợ Hà Tĩnh làm 5 nhà ở cho người nghèo tại Thạch Hà, Vũ Quang và Can Lộc với số tiền 175.000.000 đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast