Mourinho nhận hết trách nhiệm nếu Real thua

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chuyển bị sẵn tinh thần trong trường hợp Real không thể lọt vào chung kết Champions League.

Mourinho có thể sẽ phải rời Real trong cay đắng.

Mourinho có thể sẽ phải rời Real trong cay đắng.

Kết quả của lượt đi khiến vận mệnh của Mourinho tại Real đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Nếu không thể lật ngược tỷ số 1-4, viễn cảnh rời khỏi sân Bernabeu của Mourinho sẽ không còn dừng lại ở những tin đồn.

Cảm nhận được những khó khăn trước trận đấu đêm nay, "người đặc biệt" đã có những phát biểu với tâm lý sẵn sàng cho điều xấu nhất.

"Mùa giải năm ngoái Real vô địch Liga với kỷ lục 100 điểm, thành tích này thuộc về đội bóng. Tuy nhiên nếu chúng tôi không thể vượt qua Dortmund, mọi lỗi lầm là của riêng tôi", Mourinho nói trong buổi họp báo.

"Chúng ta phải tôn trọng lịch sử của Real. Tôi sẽ không ngồi đây để nói về cơ hội đi tiếp bởi ai cũng biết 4-1 là kết quả vô cùng tồi tệ, rất khó khăn nếu muốn lật ngược tình thế. Tôi chỉ có thể nói rằng đội thắng ở cặp đấu này xứng đáng vào chung kết."

Trước khi Real lâm vào tình cảnh hiện tại, đã có thông tin Mourinho chấp nhận quay về Chelsea sau mùa giải năm nay. Nếu như không thể giành được quyền vào chơi trận chung kết thì đây sẽ là màn chia tay không như ý của Mourinho với Real.

Ngọc Hải

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast