Các tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh

Với tinh thần "tương thân, tương ái", hướng về đồng bào lũ lụt miền Trung, ngày 19/11, Đoàn công tác của Tổng cục An ninh I đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con nhân dân xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh); đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Trạm Da liễu Hà Tĩnh cũng tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Bình Lộc (Lộc Hà).

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục An ninh I, Thượng tá Nguyễn Văn Hiền - Đồn phó Đồn Công an Cửa khẩu sân bay quốc tề Tân Sơn Nhất đã trao 138 suất quà (mỗi suất gồm quần áo, sách vở, sữa, mì chính và 500 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và các em nhỏ Trường Mầm non xã Yên Hồ. Tổng số quà trị giá gần 100 triệu đồng.

Bác sỹ Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh khám bệnh cho nhân dân xã Bình Lộc (Lộc Hà)
Bác sỹ Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh khám bệnh cho nhân dân xã Bình Lộc (Lộc Hà)

Trong thời gian một ngày, Đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Trạm Da liễu Hà Tĩnh đã tổ chức khám cho 350 trường hợp ở xã Bình Lộc mắc các bệnh nh­­­ư: tiêu chảy, đau mắt đỏ, bệnh ngoài da, đau mỏi toàn thân, đồng thời cấp 25 danh mục thuốc điều trị với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng. Ngoài ra, Trạm Da liễu Hà Tĩnh còn tặng cho xã Bình Lộc 4 thùng quần áo, một số xà phòng OMO và nước lau chùi vệ sinh và một số vật phẩm Y tế có giá trị khác.

Lãnh đạo Sở Y tế Hà Tĩnh trao tặng bộ dụng cụ khám bệnh cho Trạm Y tế xã Bình Lộc (Lộc Hà)
Lãnh đạo Sở Y tế Hà Tĩnh trao tặng bộ dụng cụ khám bệnh cho Trạm Y tế xã Bình Lộc (Lộc Hà)

Cũng trong thời gian này, lãnh đạo Sở Y tế đã đến động viên, chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân xã Bình Lộc và trao tặng Trạm Y tế xã Bình Lộc một số thiết bị y tế và cơ số thuốc điều trị để phục vụ nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast