Đường dây mại dâm do thí sinh “Solo cùng bolero” cầm đầu

Từng tham gia chương trình “Solo cùng Bolero” năm 2016 do Đài truyền hình V.L tổ chức, có chút danh, thêm phần trẻ đẹp, Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê quán Bạc Liêu) không tiếp tục dấn thân vào con đường ca hát để phát triển sự nghiệp mà ăn chơi đua đòi.

Để tự cung phụng cho mình, trong lúc làm việc trong nhà hàng Giang đã “gạ gẫm” khách bán “vốn tự có” với giá hàng trăm USD một lần. Từ những lần tự môi giới cho nhau, nhóm của Giang quy tụ thêm nhiều người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh dự thi hoa hậu và cả sinh viên của các trường đại học tham gia đường dây bán dâm.

duong day mai dam do thi sinh solo cung bolero cam dau

4 đối tượng chủ chốt trong đường dây môi giới mại dâ...

Những đầu mối này sau khi đã “cứng cựa” tự tách ra thành đường dây môi giới riêng, “mỗi nhánh” có hàng chục người đẹp dưới trướng…

4 đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm này ngoài Giang còn có Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ phường 11, quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (21 tuổi, quê quán Đồng Nai), Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê quán Cần Thơ).

Trước khi là thí sinh của cuộc thi Solo cùng Bolero 2016 do Đài truyền hình V.L. tổ chức, Giang làm tại một nhà hàng trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

duong day mai dam do thi sinh solo cung bolero cam dau

... và số người trong đường dây môi giới bị tạm giữ tại Cơ quan điều tra.

Do có ngoại hình khá, lại có giọng hát khá ngọt nên Giang rất được lòng thực khách đến nhà hàng. So với những nhân viên khác trong quán, Giang tựa như nhân viên vip khi mỗi ngày thu nhập từ tiền boa của Giang từ 1-2 triệu đồng. Tuy vậy, số tiền này không thấm vào đâu khi Giang thích ăn chơi đua đòi. Để có tiền phục vụ nhu cầu cho mình, Giang mồi chài khách trong quán bán dâm với giá 500 USD/lượt.

Thấy nhu cầu “mua dâm” của khách vào nhà hàng khá cao, Giang thiết lập đường dây môi giới mại dâm giá trăm đô, nằm trong đường dây của Giang đa phần là tiếp viên karaoke có ngoại hình đẹp, sinh viên và cả người mẫu, diễn viên điện ảnh, giá dao động từ 200-500 USD. Mỗi lần môi giới thành công, Giang lấy tiền môi giới từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng/lần.

Trong đường dây của Giang có Mai Thiên Trang từng là thí sinh cuộc thi hoa hậu. Sau khi được đàn chị môi giới khách để bán dâm và chỉ vẽ đường đi nước bước của hoạt động môi giới mại dâm, 2 tháng trước Trang tách ra khỏi đàn chị và thiết lập một đường dây mại dâm mới.

Cũng với hình thức này, Nguyễn Hồng Nhung, Lưu Thị Trưởng Thành cũng tách khỏi “bà chị cả” thiết lập đường dây môi giới mại dâm riêng. Nhung trước đây làm tiếp viên cho một nhà hàng ở quận 1 biết có nhiều tiếp viên có nhu cầu đi bán dâm để kiếm thêm thu nhập nên Nhung đã đứng ra môi giới cho các tiếp viên. Nhung còn môi giới cho nhiều sinh viên đại học có như cầu.

Đối với sinh viên, giá mỗi lần bán dâm khá cao bởi gắn với mác “rau sạch” giá bán dâm 4 triệu đồng/lần, và Nhung lấy tiền môi giới của mỗi người 500 ngàn đồng/lượt. Thành từng môi giới cho tiếp viên quán karaoke với giá 200USD/lượt và lấy tiền môi giới 1,5 triệu đồng. Trong đường dây của Thành có cả người mẫu ảnh ôtô.

Đường dây môi giới mại dâm này được giới ăn chơi truyền tai và giới thiệu cho nhau khiến 4 nhánh hoạt động mại dâm của Giang càng thêm nổi tiếng, giá mỗi lần mua bán dâm được đẩy lên cao khi khách làng chơi được sở hữu người đẹp có danh.

Để luôn “đổi mới”, Giang, Trang, Nhung, Thành kết hợp với nhau để trao đổi “đào” và tuyển lựa thêm nhiều người là sinh viên có nhu cầu bán dâm vào đường dây của mình. Bởi vậy chỉ trong vòng một năm, đường dây môi giới mại dâm của các đối tượng phình to, dưới trướng của các đối tượng này có hàng chục người đẹp chân dài tham gia bán dâm.

Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) đã lên kế hoạch theo dõi trong một thời gian khá dài. Khi các chứng cứ đã đầy đủ, xác định được các đối tượng chính, Phòng PC45 quyết định phối hợp với Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP triệt phá đường dây môi giới mại dâm cao cấp này.

Chiều 13-10, nhiều tổ công tác đồng loạt ra quân, kiểm tra 4 khách sạn Vườn Tao Đàn (phường 6, quận 3), khách sạn Viên Ngọc Xanh (phường 2, quận Tân Bình), khách sạn Happy (phường 1, quận 10), và khách sạn Minh Hiếu (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Tại 4 khách sạn trên, cơ quan chức năng đã bắt quả tang có 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm cùng nhiều tang vật có liên quan. 9 cặp mua bán dâm được đưa về trụ sở làm rõ và tại đây, các cô gái bán dâm đều đồng loạt khai nằm trong đường dây môi giới mại dâm do Giang, Trang, Nhung, Thành cầm đầu...Từ lời khai này, 28 người liên quan đã bị tạm giữ xử lý.

Việc người nổi tiếng, hay những người có chút “danh” trong làng giải trí bán dâm hoặc môi giới bán dâm không phải là mới nhưng dường như đây không còn là hiện tượng nữa mà đang là trào lưu?

Có cung ắt có cầu, những người mới dấn thân vào làng giải trí, tiền cát-sê không đáng bao nhưng nhu cầu muốn có tiền tiêu xài, có tiền chưng diện để “bằng chị bằng em” lại quá cao nên nhiều người đã đem “vốn tự có” của mình ra để đổi chác phục vụ nhu cầu ăn chơi xa hoa của mình. Phòng PC45 tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để triệt phá những đường dây môi giới mại dâm từ những người có chút “danh” trong làng giải trí vẫn còn lấp ló hoạt động tại TP HCM.

Theo M.Đ.-M.H/CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast