Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước

(Baohatinh.vn) - Vinamilk vừa tổ chức đoàn y – bác sĩ đến khám và tư vấn dinh dưỡng cho khoảng 500 trẻ em và các bà mẹ tại tỉnh Quảng Nam.

Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 1
Các ông bố và bà mẹ háo hức chờ đợi đến lượt con mình được bác sĩ Vinamilk khám và tư vấn dinh dưỡng

Hơn 10 năm qua, đội ngũ y - bác sĩ thuộc Trung tâm Dinh Dưỡng Vinamilk thường xuyên tổ chức thực hiện các chuyến công tác khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí đến khắp các vùng miền trên cả nước, nhất là vùng sâu vùng xa và khu vực Tây Nguyên.

Mỗi chuyến đi, Trung tâm thường khám và tư vấn, đánh giá tình trạng dinh dưỡng trung bình cho khoảng 500 đến 600 lượt trẻ em cùng hàng trăm bà mẹ mang thai. Sau đó, các cán bộ tư vấn hướng dẫn và phổ biến kiến thức dinh dưỡng chăm sóc trẻ nhỏ, phòng chống biếng ăn, suy dinh dưỡng, và thừa cân béo phì. Đồng thời tạo dựng niềm tin và giới thiệu sản phẩm Vinamilk một cách hợp lý, thiết thực tùy theo thể trạng dinh dưỡng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của các đối tượng được tư vấn, truyền thông tin định hướng cho họ một chế độ dinh dưỡng đa dạng và phù hợp theo “10 lời khuyên dinh dưỡng hợp lý” của Bộ Y tế.

Trên mọi miền đất nước, những nơi nào xa xôi nhất, nơi mà kiến thức dinh dưỡng còn hạn chế và sản phẩm dinh dưỡng chưa được tiếp cận đến người tiêu dùng, đội ngũ y - bác sĩ thuộc Trung tâm Dinh Dưỡng Vinamilk đều có mặt.

Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 2
Các bác sĩ Vinamilk đang thăm khám và tư vấn cho mẹ và bé tại Nhà Làng, Quảng Nam

Tại các chương trình, mỗi người dân tham gia được trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa tươi, sữa bột 400gram cho trẻ suy dinh dưỡng độ 2… (tùy theo chương trình).

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Thu Vân – Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Những người dân nơi chúng tôi đến, họ rất vui vì các bác sĩ đã đến với họ một cách thân thiện, như người bạn, không khoảng cách. Nhìn những ánh mắt say sưa háo hức của những bà mẹ trẻ khi được chia sẻ; sự chăm chú lắng nghe của những ông bà lớn tuổi chăm cháu cho con khi được gặp và trao đổi cùng bác sĩ của Vinamilk, chúng tôi cảm thấy rất vui.

“Vinamilk luôn luôn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trên bước đường nuôi con khỏe mạnh.” là mong muốn của chúng tôi”.

Chăm chú lắng nghe bác sĩ Vinamilk – Nguyễn Vĩnh Hoàng Oanh tư vấn chế độ dinh dưỡng cho bé.
Chăm chú lắng nghe bác sĩ Vinamilk – Nguyễn Vĩnh Hoàng Oanh tư vấn chế độ dinh dưỡng cho bé.
Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 4
Bác sĩ Vinamilk - Hồ Thị Nam Huế đang tư vấn chế độ dinh dưỡng cho bé

Bác sĩ Thu Vân tâm sự thêm: Mỗi ngày trôi qua những dòng thư email vẫn âm thầm gửi qua lại, những cuộc điện thoại nhỏ to, tưởng chừng như đơn giản ấy nhưng chứa đầy những ân cần sẻ chia, hướng dẫn tận tình của các bác sĩ Vinamilk chúng tôi đã góp phần làm ấm lòng các bà mẹ trẻ. Có những khách hàng thắc mắc, khiếu nại, lo lắng khi dùng sản phẩm nhưng sau khi gặp bác sĩ và được giải thích cặn kẽ những khúc mắc, giúp họ hiểu rõ hơn, thì họ vui vẻ và an tâm dùng sản phẩm. Họ xem chúng tôi như người bạn thân thiết mà họ có thể chia sẻ những lo lắng về ăn uống của người thân để có sức khỏe tốt và ổn định. Họ chia sẻ là nhờ những giải thích rất khoa học của Vinamilk, nay không chỉ họ mà những người thân của họ đã rất an tâm về sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của mình.

Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 5
Bố mẹ cùng bé nhận qua tặng của Vinamilk
Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 6
Bác sĩ Vinamilk trao quà tặng cho bé suy dinh dưỡng độ 2, tại điểm khám ngay khi khám và tư vấn cho bé và mẹ.
Vinamilk vì sức khỏe cộng đồng trên mọi miền đất nước ảnh 7
Niềm vui của bà mẹ và bé khi nhận quà tặng hộp sữa Alpha Gold từ nhân viên Vinamilk tại điểm khám tư vấn dinh dưỡng

Những lời cảm ơn chân thành từ các bà mẹ đã làm cho chúng tôi dường như quên hết những nhọc nhằn, toàn tâm toàn ý cuốn theo đam mê trong công việc. Chúng tôi nhận lấy phần thưởng cho chính công việc mình đang làm là sự hài lòng của khách hàng khi nhìn thấy con trẻ phát triển toàn diện thông minh học giỏi, là ông bà cha mẹ và người thân của họ được khỏe mạnh thư thái…

Dù chưa thể cân đo đong đếm hết được những giá trị hiện hữu hay vô hình mà chúng tôi mang lại, nhưng chúng tôi tự hào đã bước lên nấc thang của sự thõa mãn hài lòng khách hàng. Và chúng tôi luôn nhắc nhở nhau cùng học tập phấn đấu, đồng tâm hiệp lực cùng nhau làm tốt hơn nữa công việc của mình để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Chủ đề Vinamilk

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast