Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi nhất toàn đoàn giải Việt dã huyện Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Huyện Đoàn Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa tổ chức thành công Giải Việt dã năm 2019 với giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi nhất toàn đoàn giải Việt dã huyện Lộc Hà

Ban tổ chức trao giải cho các đội nam, đồng đội nữ đoạt giải, trong đó, đoàn Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi giành giải nhất.

Tham dự giải có 17 đội tuyển, với 121 VĐV đại diện cho hàng ngàn đoàn viên - thanh niên của các cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học trong toàn huyện.

Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: 5.000m đối với nam thanh niên và 3.000m đối với nữ thanh niên.

Qua 2 lượt xuất phát, nhiều VĐV đã bứt phá vượt lên và về đích trước đồng đội hàng chục mét, giành thành tích cao. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 12 giải cá nhân xuất sắc cho nam và nữ lần lượt về đích từ 1 đến 6; trao 3 giải đồng đội Nam, 3 giải đồng đội nữ.

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi nhất toàn đoàn giải Việt dã huyện Lộc Hà

Giải cho các VĐV nam xuất sắc.

Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyển Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi; giải nhì là đội tuyển xã Thạch Bằng; Trường THPT Nguyễn Đổng Chi giành giải ba và Trường THPT Mai Thúc Loan giải khuyến Khích.

Giải Việt dã hàng năm là dịp để cho các đoàn viên - thanh niên được giao lưu, học hỏi nhằm thúc đẩy phong trào thể thao huyện nhà phát triển, đồng thời qua đó, các đơn vị, trường học có điều kiện chọn lọc, bồi dưỡng, lựa chọn ra những VĐV ưu tú tham gia các mùa giải do ngành và địa phương tổ chức.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast