Cầu thủ U23 sốc khi thầy bị thôi chức HLV trưởng

Ông Hoàng Văn Phúc có thời gian khá dài gắn bó với đội nên nhiều cầu thủ cảm thấy bất ngờ sau quyết định của VFF.

> HLV Hoàng Văn Phúc mất ghế sau trận hòa bất thường

> VFF chưa tính thay HLV Hoàng Văn Phúc?

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết: “Chúng tôi sốc nặng khi nhận được thông tin này. Cá nhân tôi thấy thầy Phúc là người sống gần gũi và tình cảm với cầu thủ. Tôi bị chấn thương liên miên nhưng thầy luôn đặt niềm tin, động viên và thường vào phòng bác sĩ để thăm hỏi. Thầy Phúc không còn huấn luyện nữa nhưng chúng tôi phải cố gắng vì mục tiêu SEA Games sắp tới”.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hoà đối thủ Bangu Atletico Clube hôm qua (30/10). Ảnh: Đức Đồng.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hoà đối thủ Bangu Atletico Clube hôm qua (30/10). Ảnh: Đức Đồng.

Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn, người đã chơi rất hay và ghi hai bàn thắng đẹp mắt trong trận hoà 3-3 với Bagu Atletico (Brazil), cho biết: "Tôi hết sức bất ngờ khi biết tin này. Thầy Phúc sống gần gũi với cầu thủ nên toàn đội rất thương thầy. Chúng tôi phải cố gắng để vượt qua giai đoạn này, hướng đến SEA Games một cách tốt nhất".

Rất nhiều cầu thủ khác cũng có phản ứng tương tự và một vài trong số đó cho biết: "Quá trình chuẩn bị của đội U23 Việt Nam đang đi đúng hướng. HLV Hoàng Văn Phúc đã vạch ra lộ trình rõ ràng, chỉ một trận hoà mà đình chỉ thầy Phúc thì bất công quá".

Sau bữa ăn tối qua lúc 22h, các cầu thủ nhận được thông tin và đội đã họp khẩn. 16h chiều nay, đội sẽ có buổi tập dưới sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Phùng Thanh Phương. Chuyên gia Nguyễn Sĩ Hiển sẽ đóng vai trò cố vấn cho đội còn Trưởng đoàn là Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng.

HLV Hoàng Văn Phúc buồn bã. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Hoàng Văn Phúc buồn bã. Ảnh: Đức Đồng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast