Căn hộ cao cấp HUD – Chắp cánh ước mơ cho nhiều gia đình

Nói về một dự án bất động sản, người ta thường quan tâm nhiều đến vị trí của dự án đó. Dự án khu đô thị bắc thành phố Hà Tĩnh với slogan VỊ TRÍ NÂNG TẦM VỊ THẾ đã khẳng định vị trí đắc địa, không thể đẹp hơn và sẽ là nơi khẳng định cho sự thành đạt của mỗi khách hàng.

Vị trí và thương hiệu

Hiện tại ở Thành phố Hà Tĩnh, có nhiều dự án bất động sản mở ra với nhiều thương hiệu khác nhau. Dự án mang thương hiệu của HUD: là tổng công ty có thương hiệu hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển nhà ở tại Việt Nam!

can ho cao cap hud  chap canh uoc mo cho nhieu gia dinh
can ho cao cap hud  chap canh uoc mo cho nhieu gia dinh

Những căn biệt thự đã được xây thô hoàn chỉnh, với giá cả hợp lý cho những cặp vợ chồng đang có ý định mua nhà ở trung tâm TP Hà Tĩnh.

Dự án có quy mô 9,1 ha tọa lạc trên vùng đất trung tâm thành phố thuộc phường Nguyễn Du – TP Hà Tĩnh. Các lô đất được thiết kế mặt tiền rộng từ 7-12 m, diện tích đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho nhu cầu của mình.– Nhà liền kề mặt tiền từ 7,2m, diện tích từ 108-132m2 (các lô thường), 150-200m2 (các lô góc). Biệt thự mặt tiền từ 12m, diện tích từ 164m (các lô thường), 311-335m2 (các lô góc).– Sản phầm đa dạng bao gồm: nhà xây thô, khách hàng chỉ việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng hoặc bán đất nền để khách hàng tự mình thiết kế thi công những căn hộ theo cách riêng của mình.

can ho cao cap hud  chap canh uoc mo cho nhieu gia dinh

Dịch vụ, tiện ích hoàn chỉnh:

Với quy mô của dự án thiết kế 3 toà chung cư cao tầng, tầng 1 làm trung tâm thương mại làm điểm nhấn cho dự án, khu công viên cây xanh rộng 3552m2, bãi đỗ xe thông minh rộng 3523m2

– Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh: Với quy hoạch làm khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên cho thành phố Hà Tĩnh, khu đô thị bắc thành phố Hà Tĩnh được thiết kế với hệ thống điện nước hạ ngầm hoàn chỉnh, hệ thống đường giao thông rộng từ 12-30m với vỉa hè rộng cùng với cây cối xanh mát.

can ho cao cap hud  chap canh uoc mo cho nhieu gia dinh

Khu công viên trong khu đô thị HUD

Đừng để việc ở trong những căn nhà quá xa nơi làm việc ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Với vị trí đắc địa nằm cạnh công viên Trần Phú, tiếp giáp với khu dân cư, trường học Nguyễn Du, ngay cạnh các cơ quan ban ngành của tỉnh, kề sát với các khách sạn lớn như Ngân Hà, khách sạn Sailing Tower, gần chợ Vườn Uơm, bệnh viện tỉnh… mang lại tiện ích hoàn chỉnh cho khu đô thị.– Giao thông thuận tiện: khu đô thị bắc thành phố Hà Tĩnh tiếp giáp với đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quốc lộ 1A, đường Nguyễn Du, là các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Từ đây chỉ mất 2-3p đi bộ đến nơi làm việc với các khu hành chính đầu não của tỉnh, 1 phút đến bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, 3 phút ra bến xe Hà Tĩnh.

Sổ đỏ và tài chính

Khách hàng có thể yên tâm với GCNQSDĐ vì sẽ các căn hộ và đất nền ở đây sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn

Tiến độ đóng tiền linh hoạt cũng tạo thuận lợi cho khách hàng : mua đất nền đóng thành 4 đợt, nhà xây thô đóng thành 6 đợt.

Chỉ từ 400 – 600 triệu, bạn và gia đình đã có thể sở hữu 1 căn hộ liền kề hoặc biệt thự với chính sách hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn nhà của ngân hàng. Vấn đề tài chính sẽ không làm bạn và gia đình cảm thấy áp lực

can ho cao cap hud  chap canh uoc mo cho nhieu gia dinh

Đến nay dự án đã hoàn thiện hạ tầng, có thể bàn giao nhà ngay cho khách hàng và cấp sổ đỏ vĩnh viễn qua Sàn giao dịch bất động sản Hà Tĩnh tại số 50 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩn; Hotline: 0966118877

Với số tiền trên, các cặp vợ chồng khó lòng mua được một căn nhà cao tầng tọa lạc trên khu đất “vàng” của TP Hà Tĩnh. Tuy nhiên, đến với HUD, bạn có thể thực hiện ước mơ của mình. Nơi này rất thuận tiện cho công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Tất cả các nhu cầu đều được đáp ứng trong khuôn khổ khu căn hộ như: làm việc, học tập, giải trí, rèn luyện thể dục thể thao... Đây là sự lựa chọn xứng đáng hàng đầu của các cặp vợ chồng đang có ý định mua đất nền và căn hộ tại TP Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast