Xe khách tông xe tải, 2 người chết và nhiều người bị thương

Vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 5-7, trên quốc lộ 1A đoạn qua xóm Tân Vịnh thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, 2 người đã bị thiệt mạng và nhiều người khác bị thương...

Chiếc xe khách Phú Quý mang biển kiểm soát 38H 9959 chạy từ Hà Nội vào Hà Tĩnh đến địa điểm trên thì đâm vào chiếc xe tải kéo theo rơ moóc mang biển kiểm soát phần đầu là 38H 5473 kéo theo rơ moóc mang biển kiểm soát 38R 0183 chở xi măng từ Thành Hoá vào đang quay đầu để nhập hàng.

Hậu quả, một phụ xe của xe Phú Quý chết tại chỗ, 10 người bị thương phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Can Lộc trong đó có 4 người bị thương rất nặng. Một người đi trên xe khách Phú Quý cho biết lúc xảy ra tai nạn trên xe có khoảng 30 người. Đa số người đi trên xe khách Phú Quý đều là người dân Hà Tĩnh.

Tai nạn xảy ra đã làm tắc đường hơn một tiếng đồng hồ, công an huyện Can Lộc đã kịp thời đến hiện trường phân luồng giao thông để đảm bảo lưu thông. Người dân sống xung quanh đường cùng với lực lượng công an đã đưa người bị thương vào bệnh viện..

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast