MINI giới thiệu xe concept mới tuyệt đẹp

Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe MINI Cooper sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014.

MINI vừa mới giới thiệu hình ảnh chiếc John Cooper Works Concept, phiên bản hiệu suất cao trong dòng xe MINI Cooper, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2014 tại Detroit Auto Show. Triết lý đằng sau biệt danh John Cooper Works vẫn giống với người tiền nhiệm: một chiếc xe thể thao mang tới những trải nghiệm lái xe mới, với hệ thống động cơ hiệu suất cao và khung gầm được sửa đổi.Mặc dù vẫn là một bản concept, nhưng nguyên mẫu mà MINI vừa giới thiệu đã rất giống với một phiên bản sản xuất.

Bản concept vừa được MINI giới thiệu được sơn tông màu xám chủ đạo, kết hợp với những sọc sơn màu đỏ. Chiếc xe được trang bị một gói khí động lực học, la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch.

Không có thông tin về động cơ trên chiếc MINI John Cooper Works mới, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị phiên bản cải tiến của động cơ Twin-Turbocharged 2.0 lít hiện đang được trang bị trên MINI Cooper S. Công suất tối đa của John Cooper Works có thể vượt quá con số 211 mã lực. MINI có thể còn phát triển phiên bản đặc biệt John Cooper Works GP trong tương lai.

Kiểu dáng của MINI John Cooper Works có một số thay đổi so với chiếc MINI Cooper tiêu chuẩn, chiếc xe có thêm các khe hút gió nhằm tăng cường khả năng làm mát cho động cơ, các hốc hút gió và cản trước của John Cooper Works cũng lớn hơn. Hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe và cản sau của chiếc xe được mở rộng, ngoài ra chiếc xe còn có thêm cánh gió ở đuôi nhằm tăng cường tính khí động lực học.

Một vài yếu tố đặc biệt khác trên MINI John Cooper Works gồm có đèn pha LED và viền màu đen ở bộ lưới tản nhiệt, cùng với những sọc sơn đỏ ở nhiều vị trí xung quanh xe.

Thông tin chi tiết hơn về MINI John Cooper Works Concept sẽ được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2014.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast