Hà Tĩnh chưa có trường hợp tử vong do tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ tết

(Baohatinh.vn) - Theo cập nhật từ Sở Y tế, từ ngày 20/1 đến nay, các cơ sở y tế Hà Tĩnh đã tiếp nhận, thăm khám cho 250 trường hợp bị tai nạn giao thông, không có trường hợp tử vong, 16 trường hợp bị tai nạn pháo nổ.

Hà Tĩnh chưa có trường hợp tử vong do tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ tết

BVĐK tỉnh duy trì tốt việc tiếp nhận, điều trị cho các bệnh nhân cấp cứu trong dịp nghỉ tết.

Thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế, trong dịp nghỉ tết Nguyên đán, các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh và bệnh viện đa khoa/ trung tâm y tế có giường bệnh các huyện, thành phố, thị xã đều duy trì trực cấp cứu 24/24 giờ, đảm bảo công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, phẫu thuật, đỡ đẻ trong ngày tết.

Theo tổng hợp từ Sở Y tế, đến sáng ngày 24/1 (tức mùng 3 tết), tổng số bệnh nhân hiện đang điều trị nội trú tại các bệnh viện trong tỉnh là 1.612 bệnh nhân.

Từ ngày 20/1 đến nay, các cơ sở y tế đã tiếp nhận, thăm khám cho trên 2.650 lượt bệnh nhân cấp cứu, trong đó, 250 trường hợp bị tai nạn giao thông, 16 trường hợp bị tai nạn pháo nổ, số còn lại là bị các loại bệnh khác. Đến nay, các cơ sở y tế chưa ghi nhận trường hợp tử vong do tai nạn giao thông.

Hà Tĩnh chưa có trường hợp tử vong do tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ tết

Các đơn nguyên thận nhân tạo hoạt động xuyên tết để phục vụ nhu cầu của bệnh nhân chạy thận.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và trung tâm y tế các huyện, thành phố, thị xã huyện bố trí trực phòng chống dịch đầy đủ; không có dịch bệnh xẩy ra. Hà Tĩnh cũng không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm hàng loạt.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast