Trao tặng 250 đầu sách cho học sinh huyện Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Sáng 16/12, UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phối hợp Chương trình “Tủ sách nhân ái” và Dự án “Làm bạn với sách” (Tổ chức Zhi-shan Đài Loan) tiến hành trao tặng sách cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Trao tặng 250 đầu sách cho học sinh huyện Lộc Hà

Dự án "Làm bạn với sách", "Tủ sách nhân ái" đã tài trợ tủ sách cho nhiều trường học trên địa bàn huyện

Trong hơn 7 năm qua, các trường tiểu học của huyện Lộc Hà đã được dự án “Làm bạn với sách”, “Tủ sách nhân ái” tài trợ sách, tủ sách trị giá 1,2 tỷ đồng; tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên về phương pháp tổ chức các hoạt động đọc sách, giới thiệu, chia sẻ sách...

Tổ chức Zhi-shan cũng phối hợp với ngành giáo dục huyện phát động cuộc thi “Học sinh chia sẻ sách hay – Giáo viên kể chuyện hấp dẫn” thu hút gần 500 giáo viên, học sinh tham gia.

Trao tặng 250 đầu sách cho học sinh huyện Lộc Hà

Các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng sách, thiết bị giảng dạy trị giá 500 triệu đồng cho huyện Lộc Hà

Tại buổi lễ, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước đã trao tặng các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Lộc Hà 250 đầu sách, đồ dùng giảng dạy học tập trị giá gần 500 triệu đồng.

Được biết, trước đó, đoàn cũng đã trao tặng hơn 720 tủ sách với gần 35.000 cuốn cho các thôn, xóm, thư viện các trường học của huyện Nghi Xuân; 45 tủ sách với hơn 1.300 cuốn cho huyện Thạch Hà.

Trao tặng 250 đầu sách cho học sinh huyện Lộc Hà

Các em nhỏ hào hứng giao lưu cùng kỷ lục gia trí nhớ học thuật thế giới Dương Anh Vũ

Dịp này, học sinh các trường có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đọc sách cùng với kỷ lục gia trí nhớ học thuật thế giới Dương Anh Vũ. Tiết mục giao lưu thu hút sự tham gia hào hứng của đông đảo các em học sinh, giúp các em có thêm động lực, niềm đam mê với văn hóa đọc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast