Bắt khẩn cấp đối tượng giật dây chuyền vàng ở phố núi Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 22/1, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Thành (SN 1985, trú tại thôn Trường Thủy, xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn) về hành vi cướp tài sản.

Bắt khẩn cấp đối tượng giật dây chuyền vàng ở phố núi Hà Tĩnh

Khu vực nhà bà Trần Thị Vân nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 13h45’ ngày 22/1/2019, bà Trần Thị Vân (SN 1959, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) chở cháu đi học, khi vừa ra khỏi cổng nhà thì bất ngờ bị Nguyễn Trung Thành đi xe máy đến áp sát giật lấy sợi dây chuyền vàng tương đương với 6 chỉ vàng có gắn mặt đá, trị giá khoảng 21 triệu đồng.

Sau khi cướp được dây chuyền của bà Vân, đối tượng Nguyễn Trung Thành tăng ga điều khiển xe máy bỏ chạy được một đoạn thì bị ngã xuống đường.

Bắt khẩn cấp đối tượng giật dây chuyền vàng ở phố núi Hà Tĩnh

Đối tượng điều điển xe máy để thoát thân nhưng bị camera an ninh ghi lại

Lúc này Thành sợ bị bắt nên đành vứt lại dây chuyền vàng vừa cướp được rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn bị camera an ninh của người dân gần đó ghi lại được.

Vụ việc sau đó được bà Vân trình báo cơ quan Công an huyện Hương Sơn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 2 giờ đồng hồ sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Trung Thành đã bị Công an huyện Hương Sơn ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast