Hà Tĩnh giành giải Ba toàn đoàn Cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/3, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay toàn quốc gia lần thứ XIV năm học 2013 - 2014 tại hội đồng thi khu vực Hà Tĩnh.

>> Khai mạc Kỳ thi toàn quốc giải Toán trên máy tính casio

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao giải Nhất cho các cá nhân...
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao giải Nhất cho các cá nhân...

Tham gia hội thi khu vực Hà Tĩnh lần này có 318 thí sinh đến từ 13 tỉnh thành: Hà Tĩnh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình. Riêng Hà Tĩnh có 30 thí sinh.

Hội đồng thi đã tổ chức phần thi cá nhân cho 320 học sinh đến từ 13 đoàn và tổ chức phần thi đồng đội cho 60 học sinh của 10 đoàn.

... và giải đồng đội cho các đoàn
... và giải đồng đội cho các đoàn

Căn cứ vào kết quả, Hội đồng thi đã quyết định trao giải cho 193 em bao gồm: 16 giải Nhất, 32 giải Nhì, 65 giải Ba, 80 giải Khuyến khích cho các học sinh tham dự phần thi cá nhân; tặng 2 giải đặc biệt cho các em: Nguyễn Đinh Quang Minh (Hà Nội), Nguyễn Hồng Sơn (Hà Tĩnh) là những học sinh xuất sắc nhất tham gia cả 2 phần thi cá nhân và đồng đội.

Hội đồng thi cũng đã trao tặng giải Nhất cho đoàn Hà Nội, giải Nhì cho đoàn Ninh Bình, giải Ba cho đoàn Hà Tĩnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phần thi đồng đội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast