Đối đầu với Becamex Bình Dương: 3 điểm có ở lại sân Hà Tĩnh?

(Baohatinh.vn) - Ở vòng 7 V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương ngay trên sân nhà.

Đối đầu với Becamex Bình Dương: 3 điểm có ở lại sân Hà Tĩnh?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thay đổi lối chơi và có những màn trình diễn thực sự chất lượng

HLHT nhận 2 thất bại trong 2 trận đầu mùa V.League năm nay trước Viettel và DNH.Nam Định. Thế nhưng, khi trái bóng được lăn trở lại trên khắp sân cỏ Việt Nam sau quãng nghỉ dài do đại dịch Covid-19 thì đội bóng tân binh V.League đã thay đổi lối chơi và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Ở vòng 3 V.League, đoàn quân HLV Phạm Minh Đức đã giành chiến thắng bất ngờ 2-0 trước Than Quảng Ninh - đội bóng cán đích top 3 ở mùa giải năm ngoái. 3 vòng đấu sau đó, HLHT tiếp tục thể hiện mình bằng việc bắt ĐKVĐ V.League - Hà Nội FC và lần lượt là SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC phải chia điểm.

Đối đầu với Becamex Bình Dương: 3 điểm có ở lại sân Hà Tĩnh?

Lực lượng của Becamex Bình Dương đa phần là các cầu thủ trẻ Ảnh: VPF

Hiện tại, đội bóng núi Hồng đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 6 điểm có được sau 6 vòng đấu. Người hâm mộ đang chờ đợi 3 điểm có được của HLHT trước cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương vào ngày mai.

Bước vào mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương đang dần thu về những thành quả sau quá trình trẻ hóa lực lượng cách đây vài năm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có màn trình diễn khá hay.

Becamex Bình Dương đánh bại Đà Nẵng với tỷ số sát nút ở vòng 1. Tới vòng 2, đội bóng này bị SLNA đánh bại với tỉ số tối thiểu 1-0. Vòng đấu ngay sau đó, Becamex Bình Dương đã cầm chân Sài Gòn FC với tỉ số 0-0 ngay trên sân Thống Nhất.

Vòng đấu thứ 4 là màn trình diễn ấn tượng của Becamex Bình Dương bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Hải Phòng. Tiếp đà thăng hoa, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn giành tiếp chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ở vòng 5. Sau đó, họ trở về sân nhà tiếp đón ĐKVĐ V.League - Hà Nội. Ở trận này, đội ĐKVĐ đã phải thi đấu rất nhọc nhằn mới đánh bại được đội bóng Bình Dương 2-0 ở vòng đấu thứ 6.

Đối đầu với Becamex Bình Dương: 3 điểm có ở lại sân Hà Tĩnh?

Nhà ĐKVĐ V.League rất vất vả mới giành được chiến thắng trước dàn cầu thủ trẻ của Becamex Bình Dương (áo xanh đậm)

Hiện tại, Becamex Bình Dương đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Nhìn tổng thể 6 vòng đấu đã qua, họ cũng thể hiện phẩm chất chuyên môn đáng khen ngợi. Đó là sự chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả trong tấn công.

Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng chỉ cần một vài tình huống chính xác đã đủ để gieo sầu cho đối thủ. Có được những thành quả ấy là nhờ những gương mặt được kỳ vọng như Văn Vũ, Tấn Tài, Tiến Linh…

Đối đầu với Becamex Bình Dương: 3 điểm có ở lại sân Hà Tĩnh?

Nguyễn Tiến Linh là cái tên nổi bật nhất trong đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn

Về tương quan lực lượng, cả HLHT và Becamex Bình Dương đều là những đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao cống hiến. Trong đội hình của Becamex Bình Dương, nổi bật phải kể đến tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh.

Trong khi, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không có một ngôi sao cá nhân nào. Có chăng, tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết là điểm mạnh nhất của đội bóng núi Hồng ở thời điểm hiện tại.

Với việc được thi đấu trên nhà cùng với khát khao được ra sân thi đấu của dàn cầu thủ trẻ, hy vọng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ thi đấu thăng hoa và giành 3 điểm.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 30/6 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Dự đoán đội hình ra sân:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Janclesio, Văn Nam, Văn Minh, Tấn Tài, Trung Học, Văn Vĩ, Masaray, Văn Hiệp, Tuấn Hải.

Becamex Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Toure.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast