HLV Phạm Minh Đức: Hà Tĩnh sẽ phải đá nhóm 8 đội tranh suất trụ hạng

(Baohatinh.vn) - Sau trận thua trước Đông Á Thanh Hóa, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ lo lắng: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn phải đá ở nhóm 8 đội tranh suất trụ hạng. Nếu các cầu thủ không sớm ổn định lại thì tình hình sẽ rất khó khăn”.

HLV Phạm Minh Đức: Hà Tĩnh sẽ phải đá nhóm 8 đội tranh suất trụ hạng

HLV Phạm Minh Đức tại buổi họp báo sau trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.

Vòng 7 V.League 2021 chứng kiến cơn mưa bàn thắng trên sân vận động Hà Tĩnh khi HLHT và Đông Á Thanh Hóa liên tục rượt đuổi tỷ số.

Dù ghi tới 3 bàn thắng và đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng HLV Phạm Minh Đức và các học trò đành ngậm ngùi trắng tay trước hàng công xuất sắc của đội bóng xứ Thanh.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng: “Mấu chốt của trận thua là hàng phòng ngự không tốt. Các em chơi thiếu tập trung và mắc phải những lỗi phòng ngự sơ đẳng. Thủ môn Quang Tuấn cũng không đạt được phong độ tốt”.

HLV Phạm Minh Đức: Hà Tĩnh sẽ phải đá nhóm 8 đội tranh suất trụ hạng

Tuấn Hải chấn thương sớm không thể tiếp tục thi đấu khiến lối chơi của cả đội bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, theo HLV Phạm Minh Đức, việc Tuấn Hải, Quách Tân - những cầu thủ cực kỳ quan trọng bị chấn thương đã làm ảnh hưởng đến lối chơi của cả đội. Trong khi các cầu thủ vào thay lại chưa thể đáp ứng được yêu cầu.

"Khi tỷ số là 3-2, tôi muốn các em cố gắng kiểm soát bóng nhưng các em chưa thể làm được, để mất bóng dễ dàng và dẫn tới bàn thua” - HLV Phạm Minh Đức ngậm ngùi.

Vị chiến lược gia này cũng bày tỏ sự lo ngại với các chấn thương mà các cầu thủ gặp phải. Ông cho biết, Tuấn Hải với chấn thương cơ đùi trước sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần, trong khi Quách Tân nếu gặp vấn đề về xương sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Lịch thi đấu dày cũng sẽ khiến cho các cầu thủ bị quá tải, đặc biệt là những trận đấu sắp tới trong tháng 4.

“Hà Tĩnh chắc chắn phải đá ở nhóm 8 đội trụ hạng. Dù khoảng cách với các đội xếp trên chỉ là 6 - 7 điểm, không quá xa nhưng nếu các cầu thủ không tập trung hơn, kỹ càng hơn thì sẽ rất khó khăn cho ban huấn luyện” - HLV Phạm Minh Đức bày tỏ sự lo lắng

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast