Chelsea sa thải HLV Lampard, ai sẽ ngồi ghế nóng ở Stamford Bridge?

"Đây là quyết định vô cùng khó khăn mà BLĐ Chelsea phải đưa ra. Lý do không đơn giản chỉ vì tôi có quan hệ cá nhân rất tốt với Lampard mà còn bởi tôi đặc biệt tôn trọng nhà cầm quân này.

HLV Lampard là một người đàn ông liêm chính và rất nghiêm túc trong công việc. Nhưng trong tình cảnh hiện tại, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để Chelsea đi lên là thay huấn luyện viên”, trang web chính thức của Chelsea dẫn lời ông chủ Abramovich, thông báo chín thức sa thải Lampard.

Chelsea sa thải HLV Lampard, ai sẽ ngồi ghế nóng ở Stamford Bridge?

Lampard đã không đáp ứng được kỳ vọng và phải nhận trát sa thải.

"Thay mặt cho tất cả các thành viên của Chelsea, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Lampard vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng thời gian qua. Chúc HLV Lampard sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường kế tiếp.

HLV Lampard là một biểu tượng vĩ đại của Chelsea. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì hình ảnh của ông ấy ở đây vẫn không bị suy chuyển. Nếu HLV Lampard muốn trở lại Stampford Bridge thì ông lấy sẽ luôn được mọi người ở đây chào đón".

Chelsea được đầu tư rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng dưới sự dẫn dắt của Lampard, đội chủ sân Stamford Brigde không có được kết quả tốt. Ở Ngoai hạng Anh, Chelsea thua 5/8 trận gần nhất, rơi xuống tận thứ 9 trong bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man Utd tới 12 điểm.

Chelsea sa thải HLV Lampard, ai sẽ ngồi ghế nóng ở Stamford Bridge?

Sau khi sa thải Lampard, câu hỏi được người hâm mộ quan tâm là ai sẽ ngồi ghế nóng ở Stamford Brigde? Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, HLV Thomas Tuchel đang là ứng cử viên nặng ký nhất.

Julian Nagelsmann (Leipzig), Ralf Rangnick (đang thất nghiệp) hay thậm chí cả Ralph Hasenhuttl (Southampton) hay mới nhất là HLV Brendan Rodgers của Leicester City được cho là cũng đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Theo Saostar

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast