ĐT Việt Nam quyết thắng đẹp để vào chung kết

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết AFF Suzuki Cup 2014, Mourinho đặt mục tiêu cùng Chelsea vô địch Champions League, Milan sẽ trả Torres cho Chelsea... là những tin tức nổi bật đến 11h30 ngày 11/12.

ĐT Việt Nam quyết tâm bảo toàn chiến thắng trước Malaysia để giành vé vào chơi trận CK. Ảnh: Phan Tùng.

ĐT Việt Nam quyết tâm bảo toàn chiến thắng trước Malaysia để giành vé vào chơi trận CK. Ảnh: Phan Tùng.

Lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014

19h00 ngày 11/12, ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia

Vòng bảng Europa League0h00 ngày 12/12, Qarabag Agdam vs Inter Milan01h00 ngày 12/12, M’gladbach vs Zurich
01h00 ngày 12/12, Besiktas vs Tottenham
01h00 ngày 12/12, Limassol vs Villarreal
03h05 ngày 12/12, Napoli vs Slovan Bratislava
03h05 ngày 12/12, Standard Liege vs Feyenoord
03h05 ngày 12/12, Fiorentina vs Dinamo Minsk
03h05 ngày 12/12, Everton vs Krasnodar

HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam đã công bố mục tiêu trong trận tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 một cách ngắn gọn: “Thắng thuyết phục để giành vé vào chung kết!”.

- Hôm qua (10/12), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía LĐBĐ Malaysia đã thông báo với VFF về việc sẽ có khoảng 500 CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội bóng của họ.

- Chiều 10/12, Tổng cục TDTT đã có công văn số 1339 gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đề nghị đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam với Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2014.

- HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia tiết lộ, ông sẽ để lão tướng Indra Putra đá chính trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Việt Nam vào tối nay với hi vọng ngược dòng ngay tại Mỹ Đình. Lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, Malaysia đã để thua 1-2 trước đội bóng của HLV Miura trên sân nhà.

- HLV Jose Mourinho (Chelsea) bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch Champions League mùa này và sẵn sàng "tiêu diệt" từng đối thủ để bước lên bục vinh quang ở sân Olympiastadion (Đức) vào tháng 6/2015.

- Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke tuyên bố anh muốn được gặp Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

- Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge (Bayern Munich) tin tưởng tiền vệ Thiago Alcantara sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2015 sau khi chấn thương dây chằng đầu gối đang hồi phục khá nhanh.

Thiago mùa này bị hành hạ bởi chấn thương triền miên

Thiago mùa này bị hành hạ bởi chấn thương triền miên

- Newcastle đã hỏi mượn thủ môn Mark Schwarzer của Chelsea sau khi thiếu hụt nhân sự ở vị trí này do Tim Krul và Rob Elliot cùng chấn thương.

- Tiền vệ Morgan Schneiderlin đã ký mới với Southampton cùng mức lương được tăng lên 50.000 bảng/tuần.

- Inter Milan sẵn sàng chi 30 triệu euro để mua tiền đạo Saido Berahino (West Brom). Đối thủ lớn nhất của Nerazzurri trong thương vụ này là M.U, Tottenham và Liverpool.

- AC Milan sẽ gửi trả Fernando Torres cho Chelsea ngay trong tháng 1 tới thay vì giữ tiền đạo này ở lại San Siro 2 năm như hợp đồng cho mượn đã kí kết. Nguyên nhân là HLV Inzaghi không hài lòng với phong độ của El Nino kể từ khi anh gia nhập Rossoneri.

Torres sẽ về lại Chelsea trong tháng 1/2015?

Torres sẽ về lại Chelsea trong tháng 1/2015?

- Giám đốc thương mại Emilio Butragueno của Real Madrid cho biết đội bóng của ông sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.

- Tiền vệ Charlie Adam (Stoke City) cân nhắc khả năng đến La Liga thi đấu khi đang nhận được lời đề nghị của Real Sociedad. Cầu thủ 29 tuổi này mới chỉ 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

- Tiền vệ Isco (Real Madrid) thừa nhận việc được HLV Carlo Ancelotti xếp đá ở trung tâm đã giúp cho anh phát huy tốt nhất khả năng của mình trong thời gian gần đây.

- River Plate đã giành chức vô địch Copa Sudamericana 2014 khi đánh bại Atletico Nacional 2-0 ở trận lượt về (thắng chung cuộc 3-1). Ở lượt đi, River Plate đã cầm hòa đội chủ nhà Nacional với tỷ số 1-1.

- CLB Real Madrid vừa có bữa tiệc tối thường niên trước Giáng sinh với sự xuất hiện đầy đủ các thành viên hai đội bóng đá và bóng rổ.

- Trên trang Twitter cá nhân, người đẹp Anara Atanes đã bày tỏ niềm vui và tự hào khi bạn trai Samir Nasri ghi bàn đẹp mắt cho Man City trong chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast