Techcombank Việt Nam tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo ở Hương Khê

Chiều 2-2-2010, Techcombank Việt Nam tổ chức lễ trao quà và tặng nhà tình nghĩa cho một số hộ nghèo ở Hương Khê (Hà Tĩnh). Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Chủ tịch HĐQT Techcombank Việt Nam Nguyễn Thiều Quang tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Techcombank Việt Nam đã trao tặng đồng bào nghèo các xã vùng biên giới số tiền 324 triệu đồng để mua gạo ăn tết; hỗ trợ chương trình làm nhà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo với số tiền 3 tỷ đồng. Đại diện lãnh đạo huyện Hương Khê tiếp nhận nguồn tài trợ của Tecccombank và cho biết, hiện nay các xã đã tổ chức bình xét đối tượng được hỗ trợ gạo ăn tết, từ này đến ngày 27 tết âm lịch, huyện sẽ tổ chức phân phát đến tận người dân. Đối với chương trình hỗ trợ làm nhà tình nghĩa, đối tượng được ưu tiên trước hết là các gia đình chính sách thuộc diện hộ nghèo. Chương trình này sẽ được triển khai một cách chặt chẽ ngay sau tết nguyên đán.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy cảm ơn sự chia sẻ quý giá cùa Techcombank dành cho huyện nghèo Hương Khê; giao trách nhiệm cho huyện Hương Khê phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ đầu tiên của nhà tài trợ một cách hiệu quả, đúng đối tượng, tạo niềm tin để Techcombank tiếp tục thực hiện các nội dung hỗ trợ theo cam kết trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast