Đối thủ Triều Tiên lên kế hoạch phong tỏa Văn Quyết, Quang Hải

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội và HLV O Yun Son của CLB 25.4 SC (Triều Tiên) đều bày tỏ quyết tâm, tự tin trước trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 diễn ra tối 25/9 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Đối thủ Triều Tiên lên kế hoạch phong tỏa Văn Quyết, Quang Hải

Đại diện HLV và cầu thủ hai đội tại buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Trong buổi họp báo chiều 24/9 tại Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: Hà Nội đang tự tin cao độ trước trận đấu này, đồng thời cho biết đối thủ cũng rất mạnh khi sở hữu các cầu thủ nội có chiến thuật tốt. Tuy nhiên, Hà Nội sau khi vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng đấu, tinh thần thi đấu của các cầu thủ lên rất cao, hướng tới giành thành tích tốt tại trận chung kết lượt đi lần này.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của toàn đội trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Văn Nam bị chấn thương ở trận đấu với Sông Lam Nghệ An vừa qua nên chưa thể thi đấu cùng toàn đội. Trong khi đó, Đức Huy và Văn Dũng chưa đạt 100% thể lực nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn này để giành thành tích tốt nhất".

HLV của 25.4 SC O Yun Son lại cho rằng, cả hai đội đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác để tiến vào trận chung kết liên khu vực này nên đều rất mạnh. Ông thực sự khó nói về sự khác biệt giữa hai đội. Kết quả trận đấu sẽ trả lời cho tất cả.

HLV O Yun Son cho rằng, hai cầu thủ số 10 (Nguyễn Văn Quyết) và số 19 (Nguyễn Quang Hải) của Hà Nội rất có thực lực. Câu lạc bộ 25.4 SC sẽ nỗ lực hết sức để phong tỏa hai mũi nhọn này của Hà Nội. HLV O Yun Son bày tỏ tự tin 25.4 SC sẽ có được kết quả tốt trong trận đấu với Hà Nội, vì toàn đội luôn đoàn kết và hỗ trợ nhau trong mọi tình huống…

Theo lịch, trận lượt đi giữa Hà Nội với 25.4 SC sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25/9. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 2/10 trên sân Kim Il-sung ở Thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên). Nếu tiếp tục vượt qua được Câu lạc bộ 25.4 SC, Hà Nội sẽ bước vào tranh ngôi vô địch chung cuộc AFC Cup 2019 với một đại diện khu vực Tây Á.

Theo Báo Tin tức

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast