100 SV Đại học Hà Tĩnh đăng ký ứng tuyển tiếp viên Vietnam Airlines

(Baohatinh.vn) - Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vừa tổ chức “Ngày hội Tuyển dụng tiếp viên Việt Nam Airlines” nhằm gắn kết đào tạo với thực tiễn và tạo cơ hội tiếp cận doanh nghiệp cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

100 sv dai hoc ha tinh dang ky ung tuyen tiep vien vietnam airlines

Tại ngày hội, các tiếp viên Vietnam Airlines đã trực tiếp giới thiệu về những đường bay của hãng và nói chuyện về trải nghiệm của mình, công việc của tiếp viên hàng không; chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình làm việc, cơ hội dành cho các bạn sinh viên yêu thích trở thành thành viên của Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines và mong muốn được bay cùng Việt Nam Airlines.

100 sv dai hoc ha tinh dang ky ung tuyen tiep vien vietnam airlines

Tiếp viên Việt Nam Airlines giới thiệu về nghề nghiệp và những trải nghiệm thú vị từ những chuyến bay

Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines đã hướng dẫn quy trình và tiêu chuẩn tuyển dụng của Vietnam Airlines; các kỹ năng và sự chuẩn bị cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu của Việt Nam Airlines để đảm bảo chất lượng dịch vụ bay.

100 sv dai hoc ha tinh dang ky ung tuyen tiep vien vietnam airlines

Sinh viên ĐH Hà Tĩnh hào hứng trao đổi, nêu các câu hỏi bày tỏ sự quan tâm tới nghề tiếp viên hàng không.

Sau khi được nghe yêu cầu, tiêu chuẩn và hướng dẫn quy trình tuyển dụng đối với ứng viên, gần 100 sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã đăng ký tham gia tuyển dụng.

Dịp này, Vietnam Airlines đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

100 sv dai hoc ha tinh dang ky ung tuyen tiep vien vietnam airlines

Chị Nguyễn Thị Ánh Minh – Tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines:

Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đủ điều kiện sẽ được Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines tạo cơ hội trở thành một trong những thành viên của mình hãng.

Chủ đề Tuyển dụng

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast