Người Anh chọn Eric Cantona dẫn dắt Tam Sư

Nếu thực sự muốn dẫn dắt Tam Sư, Eric Cantona đang có lợi thế rất lớn khi được người Anh ủng hộ.

Ngay sau khi ĐT Anh bị loại bởi Iceland tại vòng 16 đội Euro 2016, HLV Roy Hodgson lên tiếng từ chức. Hiện tại, chiếc ghế huấn luyện của ĐT Anh vẫn đang trống khi Gareth Southgate từ chối lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Anh. Một loạt chiến lược gia khác cũng thừa nhận không muốn dẫn dắt Tam Sư ở thời điểm hiện tại.

nguoi anh chon eric cantona dan dat tam su

Cantona được người Anh ủng hộ dẫn dắt Tam Sư.

Mới đây, Eric Cantona - huyền thoại bóng đá Pháp và MU - đã làm một đoạn clip ngắn tự ứng cử chiếc ghế huấn luyện ĐT Anh. Trong màn ứng cử của mình, Cantona dùng rất nhiều từ ngữ châm biếm thất bại của Tam Sư tại

Euro 2016.

Đọan clip của Cantona thu hút sự quan tâm rất lớn với các CĐV tại Anh. Riêng tại trang Facebook chính thức của EuroSport đã có 8,6 triệu lượt xem và gần 150.000 lượt chia sẻ chỉ riêng tại Anh và Ireland. Vì vậy, trang EuroSport đã đưa ra cuộc khảo sát với người Anh rằng Cantona liệu có thích hợp dẫn dắt Tam Sư.

Kết quả của cuộc khảo sát khiến nhiều người bất ngờ khi có đến 302.000 người đồng tình với ý kiến để Cantona dẫn dắt Tam Sư, chỉ có 288 người không đồng ý. Có lẽ LĐBĐ Anh nên cân nhắc việc mời Cantona dẫn dắt Tam Sư.

Theo Bongda24H

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast