Tập đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 300 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Trương Minh Trung trao hỗ trợ 300 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở Hà Tĩnh.

Tập đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 300 triệu đồng

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đón tiếp đoàn

Chiều nay (4/11), đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả của mưa lũ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam Trương Minh Trung chia sẻ những thiệt hại, mất mát với người dân Hà Tĩnh, đồng thời mong muốn với tinh thần đoàn kết, kiên cường, người dân sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tập đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 300 triệu đồng

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng tiếp nhận phần quà của đoàn

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của cán bộ, công nhân viên tập đoàn đối với người dân Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin sơ bộ về thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn. Đặc biệt, trong thời gian qua, Hà Tĩnh đã nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm của nhiều địa phương, tổ chức, cá nhân...

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Hà Tĩnh sẽ dồn sức cho việc hỗ trợ người dân vực dậy sau lũ, đặc biệt là tập trung sửa chữa, làm mới nhà ở; hỗ trợ sinh kế để ổn định cuộc sống lâu dài cho người dân.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Lũ lụt Hà Tĩnh

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast