Bộ CHQS tỉnh vô địch Giải bóng chuyền nam cán bộ đoàn Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Giải bóng chuyền nam cán bộ đoàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2018 sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 18/3, với ngôi vị quán quân thuộc về đội bóng Bộ CHQS tỉnh.

bo chqs tinh vo dich giai bong chuyen nam can bo doan ha tinh

Không khí thi đấu trận chung kết

Giải lần này được Sở VH-TT&DL và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức khá bài bản, số lượng đội bóng tham gia đồng đều, chất lượng chuyên môn cao.

Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ. Tất cả 21 đội bóng đã thi đấu hết mình, với tinh thần đoàn kết, thân thiện.

bo chqs tinh vo dich giai bong chuyen nam can bo doan ha tinh

Cổ động viên áo lính đến cổ vũ cho các đội bóng

Đặc biệt, trong trận chung kết, 2 đội bóng cán bộ đoàn Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Với lợi thế về mặt thể hình, thể lực cũng như khả năng công thủ toàn diện, các chàng trai cán bộ đoàn Bộ CHQS tỉnh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước các cầu thủ Bộ đội Biên phòng tỉnh với tỉ số 2-0 để giành chức vô địch.

bo chqs tinh vo dich giai bong chuyen nam can bo doan ha tinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh trao thưởng các đội đạt giải

Ngay sau trận chung kết, BTC giải đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải. Theo đó, giải Nhất thuộc về đội bóng nam cán bộ đoàn Bộ CHQS tỉnh, Biên đội Biên phòng Hà Tĩnh đoạt giải Nhì, Thành đoàn Hà Tĩnh và Đại học Hà Tĩnh đồng giải Ba.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast