Thông tin mới nhất về chấn thương của Phi Sơn và Quách Tân

(Baohatinh.vn) - Sau chấn thương trong trận đấu với TP. Hồ Chí Minh vào chiều tối 24/1, tiền vệ Trần Phi Sơn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể phải nghỉ thi đấu 2 vòng tới.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Phi Sơn và Quách Tân

Tiền vệ Trần Phi Sơn bị đau phải rời sân từ khá sớm

Trong trận đấu với TP. Hồ Chí Minh vào chiều tối 24/1, tiền vệ Trần Phi Sơn bị đau và rời sân khá sớm. Theo HLV Phạm Minh Đức, cầu thủ sinh năm 1992 nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 2 vòng tới.

Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có sự nhập cuộc tích cực với những cơ hội khá rõ ràng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Tình huống đáng kể đầu tiên là Tuấn Hải sút trúng cột dọc trong thế đối mặt thủ thành Thanh Thắng. Sau đó là pha bỏ lỡ mười mươi của ngoại binh Claudecir.

Phút 36, với lỗi phản ứng, Kelly Kester nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc phải thi đấu với 10 người trên sân.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, TP. Hồ Chí Minh với lợi thế hơn người đã tận dụng thành công và có 2 bàn thắng. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức nhận trận thua với 2 bàn cách biệt.

Ở trận này, tiền vệ Trần Phi Sơn đã rời sân khá sớm do gặp phải chấn thương. Điều này khiến cho các cổ động viên đội bóng núi Hồng hết sức lo lắng. Chia sẻ với Báo Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức nói: “Trần Phi Sơn bị căng cơ, nhiều khả năng cậu ấy phải nghỉ thi đấu 2 vòng tới”.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Phi Sơn và Quách Tân

Quách Tân thi đấu xông xáo, nhiệt tình và tạo nhiều pha bóng đột biến cho đội bóng núi Hồng

Một cái tên đáng chú ý khác là Giang Trần Quách Tân. Anh thi đấu xông xáo, nhiệt tình và có nhiều pha bóng gây đột biến cho đội bóng núi Hồng. Đáng tiếc, anh đã phải rời sân mà không thể thi đấu trọn vẹn hết trận. Chia sẻ với PV sau trận đấu, Quách Tân cho biết: “Tôi chỉ bị đau nhẹ ở bắp chân.”

Như vậy, ở trận đối đầu với Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân và trận tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hà Tĩnh, đội bóng núi Hồng nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Trần Phi Sơn.

Chủ đề V-League

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast