Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Mạnh Dũng đá cặp với Tiến Linh

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có một số sự điều chỉnh nhỏ trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở cuộc chạm trán với U23 Philippines tại lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Mạnh Dũng đá cặp với Tiến Linh

U23 Việt Nam đã có sự khởi đầu không thể ấn tượng hơn ở SEA Games 31 bằng việc có chiến thắng đậm 3-0 trước U23 Indonesia. Thắng lợi này mang dấu ấn đậm nét về việc thay đổi chiến thuật, sự dụng nhân sự hợp lý của HLV Park Hang Seo.

Trước U23 Philippines đang có được sự hưng phấn cao độ sau trận thắng 4-0 trước U23 Timor Leste, U23 Việt Nam chắc chắn vẫn phải tung ra sân đội hình tốt nhất có thể để giành 3 điểm.

Vị trí của các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự của U23 Việt Nam chắc chắn sẽ được giữ nguyên. Trấn giữ trong khung gỗ tiếp tục là Văn Toản. Bộ 3 trung vệ vẫn sẽ là Thanh Bình (thòng), Việt Anh (lệch phải) và Tuấn Tài (lệch trái). Hai hậu vệ biên Văn Đô, Văn Xuân cũng mới có trận đấu cực hay trước U23 Indonesia. Họ sẽ tiếp tục là “đôi cánh thiên thần” của U23 Việt Nam khi đối đầu với U23 Philippines.

Ở tuyến giữa, Lý Công Hoàng Anh nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi sau khi đã dính chấn thương nhẹ trong trận đấu gặp U23 Indonesia. Trong tay ông Park vẫn còn nhiều phương án tốt để thế chỗ. Rất có thể, Nguyễn Trọng Long, cầu thủ chưa ra sân phút nào sẽ được lựa chọn để đá cặp với Hùng Dũng và Hoàng Đức tại trung tâm hàng tiền vệ.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Mạnh Dũng đá cặp với Tiến Linh

So với U23 Indonesia, U23 Philippines không được đánh giá cao bằng. Việc kiểm soát tốt thế trận và khắc chế thành công được ngôi sao số 1 Stephan Schrock bên phía đối thủ, U23 Việt Nam sẽ mở ra cơ hội giành 3 điểm là rất lớn.

Trên hàng tiền đạo, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin ở Nhâm Mạnh Dũng. Sau khi được tung vào sân thay Văn Tùng trong hiệp 2, chân sút của Viettel đã có 45 phút rất ấn tượng trước U23 Indonesia.

Mạnh Dũng là người có tình huống căng ngang thuận lợi để Tiến Linh lập công. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 2000 cũng có những đóng góp quan trọng vào lối chơi khi liên tục di chuyển, tạo khoảng trống để Tiến Linh có nhiều đất diễn.

Trước U23 Philippines không thực sự mạnh, Mạnh Dũng và Tiến Linh được dự đoán sẽ tiếp tục có trận đấu thăng hoa tại Việt Trì.

HLV Park Hang Seo đang lên rất nhiều các phương án khác nhau để hướng tới trận đấu gặp U23 Philippines. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định tham vọng sẽ tiếp tục có chiến thắng tiếp theo để rộng đường vào bán kết.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Mạnh Dũng đá cặp với Tiến Linh
Tin liên quan:
Theo bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast