CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh thi “Lái xe sinh thái – tiết kiệm nhiên liệu”

(Baohatinh.vn) - Nhằm khơi dậy sức sáng tạo, niềm đam mê nghiên cứu khoa học, sinh viên Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã tham gia cuộc thi “Lái xe sinh thái – tiết kiệm nhiên liệu” toàn quốc năm 2015 do Honda Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh thi “Lái xe sinh thái – tiết kiệm nhiên liệu” ảnh 1

Đội đua của Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đạt thành tích 400km/1 lít xăng

Tham dự cuộc thi, Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh có 2 đại diện là CNHT01 và CNHT02. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, cùng những sáng kiến kĩ thuật, chiến thuật thi đấu hợp lí, đội đua của Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã đạt thành tích 400km/1 lít xăng. Với kết quả này, Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh xếp thứ 21/91 đội đến từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

“Lái xe sinh thái – tiết kiệm nhiên liệu” là một sân chơi lành mạnh, nơi những người tham gia kết hợp sự sáng tạo, trí tưởng tượng và những hiểu biết về công nghệ để thiết kế ra những chiếc xe có khả năng cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Cuộc thi hướng tới mục đích nâng cao sáng tạo trong làm việc nhóm cũng như ý thức bảo vệ môi trường cho giới trẻ.

Được biết, năm 2014, Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh tham dự cuộc thi với kết quả khá cao và đạt công suất tiêu thụ đạt 350 km/1 lít xăng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast