Thủ tướng Malaysia lái xe chở vợ đi hẹn hò

Thủ tướng Malaysia Mahathir, 94 tuổi, chở vợ bằng xe ôtô trong buổi hẹn hò cuối tuần quanh thủ đô Kuala Lumpur hôm nay.

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad, 94 tuổi, đăng trên tài khoản Instagram cá nhân ba bức ảnh và một video cho thấy ông lái chiếc Proton chở vợ là bà Siti Hasmah Mohamad Ali, 93 tuổi, đi chơi quanh thủ đô.

“Thi thoảng tôi hẹn hò với Hasmah ở Kuala Lumpur”, ông Mahathir viết. Hai người cũng dừng lại uống cà phê tại đường Jalan Bukit Bintang.

Thủ tướng Malaysia lái xe chở vợ đi hẹn hò

Thủ tướng Malaysia Mahathir lái xe chở vợ đi hẹn hò ở Kuala Lumpur hôm nay. Ảnh: Twitter/chedetofficial.

Bài đăng đã nhận được hơn 55.000 lượt thích và 2.000 bình luận từ người dùng mạng. Họ rất ấn tượng trước thông điệp tình yêu của Thủ tướng Mahathir và vợ, đồng thời chúc vợ chồng ông luôn mạnh khỏe.

“Thật tuyệt vời, Thủ tướng của chúng ta vẫn có thể lái xe. Mong Thủ tướng và vợ luôn hạnh phúc và khỏe mạnh”, tài khoản miy.cjom bình luận. “Thật ngọt ngào”, tài khoản Maradiana nhận xét, trong khi một người khác cho rằng đây là “hình mẫu về cách chăm sóc vợ”.

Ông Mahathir lần đầu tiên trở thành thủ tướng vào năm 1981 khi 56 tuổi và về hưu năm 2003. Năm 2018, ông Mahathir trở lại làm người đứng đầu chính phủ và trở thành thủ tướng đương nhiệm cao tuổi nhất thế giới.

Chia sẻ về kinh nghiệm sống khỏe ở tuổi 94, Mahathir nói rằng ông ăn vừa đủ, không uống rượu, không hút thuốc, đi bộ và chơi bóng bầu dục. Ông thường lái xe chở các vị khách tới thăm Malaysia hoặc đạp xe cùng các quan chức.

Thủ tướng Malaysia lái xe chở vợ đi hẹn hò

Thủ tướng Mahathir và vợ hẹn hò tại quán cà phê ở Kuala Lupur hôm nay. Ảnh: Twitter/chedetofficial.

Theo Huyền Lê/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast