HLV ĐT futsal Việt Nam tin các học trò sẽ đánh bại ĐT Kuwait

Một chiến thắng trước ĐT Kuwait vào chiều 4/5 sẽ giúp cho ĐT Việt Nam giành vé vào tứ kết. Trước trận đấu, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam - Bruno Garcia Formoso tin tưởng các học trò của ông đủ khả năng để đánh bại đối thủ.

HLV Bruno Garcia tin tưởng...
HLV Bruno Garcia tin tưởng...

“Tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đại thắng ĐT Tajikistan. Họ đã chơi như mong đợi của BHL ĐT Việt Nam. Sức ép cũng đã được giải tỏa sau chiến thắng đó”, HLV Bruno Garcia Formoso cho biết trong cuộc trao đổi với phóng viên BONGDAPLUS.VN. Rõ ràng, sau chiến thắng trước ĐT Tajikistan, các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏ ra rất hưng phấn và tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Kuwait.

Theo điều lệ thì nếu 2 đội trở lên bằng điểm nhau, chỉ số được xét đến đầu tiên là kết quả đối đầu trực tiếp. Vì thế, chỉ cần đánh bại ĐT Kuwait với bất cứ tỷ số nào, ĐT Việt Nam sẽ giành quyền góp mặt ở tứ kết, bất chấp kết quả của trận còn lại giữa ĐT Tajikistan và ĐT Iraq.

Phải thừa nhận rằng, ĐT Kuwait là đối thủ rất mạnh. Bằng chứng là đoàn quân của ông Fonseca đã giành cả 2 trận thắng sau 2 trận ra quân. HLV trưởng ĐT Việt Nam - Bruno Garcia Formoso cũng thừa nhận rằng ĐT Kuwait là đối thủ không dễ để đánh bại. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng các học trò của ông có thể làm nên một cuộc lật đổ.

... các học trò sẽ có được niềm vui chiến thắng trước ĐT Kuwait. Ảnh: Anh Tài
... các học trò sẽ có được niềm vui chiến thắng trước ĐT Kuwait. Ảnh: Anh Tài

“Kuwait là đối thủ mạnh, lực lượng đồng đều và chơi rất hiệu quả. Họ đặc biệt nguy hiểm ở các tình huống cố định. Có 4 bàn thắng trong trận thắng 5-3 trước ĐT Iraq đến từ những đá phạt góc hay đá phạt trực tiếp. Đây là điều mà các cầu thủ của chúng ta cần lưu ý”, HLV Bruno Garcia Formoso nhận định. Nhưng vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng cho rằng, sức ép tâm lý khi phải giành ngôi đầu và tiến sâu vào vòng trong sẽ là lực cản lớn đối với ĐT Kuwait.

“Chúng ta chỉ có một con đường là thắng mới chắc suất ở tứ kết. Tôi hoàn toàn tin tưởng ở các học trò của mình”, HLV trưởng ĐT Việt Nam khép lại câu chuyện.

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast